ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้ปลื้ม!โพสต์ภาพถ่ายคู่กับบาจโจ้ลงไอจี

โอ้ปลื้ม!โพสต์ภาพถ่ายคู่กับบาจโจ้ลงไอจี

Posted 26/09/2015 by siamsport

เป็นใครก็คงดีใจแบบ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน เป็นแน่ หลัง "ซูเปอร์มาริโอ" ถึงกับยิ้มไม่หุบที่ได้ถ่ายภาพคู่กับ โรเบร์โต้ บาจโจ้ อดีตสุดยอดดาวยิงทีมชาติอิตาลี อย่างใกล้ชิด พร้อมยกย่องเจ้าของฉายา "เปียทองคำ" ว่าคือตำนานลูกหนังอย่างแท้จริง

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าตัวยืม เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถึงกับดี๊ด๊า หลังได้ถ่ายภาพคู่กับ โรเบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานนักเตะแดนมะกะโรนีอย่างใกล้ชิด จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

"ซูเปอร์มาริโอ" ที่เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดฟรีคิกสุดสวยในเกมบุกชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่ง บาโลเตลลี่ คงได้รับคำแนะนำเรื่องการทำประตูจากอดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 หลายอย่างเป็นแน่ แถม บาจโจ้ เองก็ยกย่องแข้งรุ่นน้องว่า เป็นสุดยอดกองหน้าคนหนึ่งของโลกเช่นกัน

บาโลเตลลี่ โพสต์ภาพยืนเคียงข้างกับ บาจโจ้ ลง อินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "เขาคือตำนาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซ์ยันมิลานหวังลุยชปล.ซีซั่นหน้า
    อเล็กซ ปราการหลังร่างใหญ่ เอซี มิลาน ระบุชัด "ปีศาจแดง-ดำ" หวังที่จะได้กลับไปวาดลวยลายในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับเกมกับ อูดิเนเซ่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยสำหรับทีมตน
  • มอนโตลิโว่รอคริสต์มาสดูบาโลดีขึ้นหรือไม่
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์กัปตันทีม มิลาน เผย จะรอดูว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมมีนิสัยดีขึ้นจริงหรือไม่ในช่วงคริสต์มาสนี้ แต่ชี้ ช่วงที่ผ่านมา "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ทำได้ดีทีเดียว
  • ชอบใจ!เกรียนโอ้กดไลค์คนแซวร็อดเจอร์ส
    ยังคิดถึงแบบห่างๆ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน ชอบใจข้อความจากแฟนบอลรายหนึ่งที่แซว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเก้าอี้ร้อน หลังเกมล่าสุดก็ต้องถึงขั้นดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ คาร์ไลส์ จนเจ้าตัวหลบหน้าไม่ยอมมาร่วมแถลงข่าวเลยทีเดียว
  • มันเขี้ยว! มิไฮลงโทษบาโลสุดน่ารักฐานเล่นยาก
    ช็อตน่ารัก! เทรนเนอร์ปีศาจแดงออกแรงลงโทษหอกชาวอิตาเลียนแบบน่าเอ็นดู หลังนักเตะฝืนเล่นบอลยากเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »