ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - อาร์เซนอล

Posted 26/09/2015 by goal.com

 

เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ที่หวังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วเช่นกัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3 

วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. 

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาด เพียงแค่ แม็ตธิว เจมส์ และ เนธาน ดายเออร์ สองรายเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่า มาร์ค อัลไบรตัน จะได้ออกสตาร์ททางริมเส้นด้านซ้าย ส่วนมิดฟิลด์ตัวกลางจะเป็นการจับคู่กันของ เอ็นโกโล คานเต้ และ ดาเนียล ดริ้งค์วอเตอร์ ขณะที่แนวรุกตัวอันตรายอยู่กันครบครันทั้ง ริยาด มาห์เรซ, เจมส์ วาร์ดี้ และ ชินจิ โอคาซากิ

อาร์เซนอล จะยังคงไม่มี แดนี เวลเบ็ค, โธมัส โรซิคกี้ และ แจ็ค วิลเชียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง มิดฟิลด์ตัวสำคัญก็ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงสนามหรือไม่ ถ้าไม่ทัน มาติเยอ ฟลามินี จะได้ทำหน้าที่แทน แนวรุกมี อารอน แรมซีย์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส คอยปั้นเกม โดยมี ธีโอ วัลค็อตต์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ I ชไมเคิล(GK), ลาเอต์, มอร์แกน, ฮูธ, ชลุปป์, มาห์เรซ, ดริ้งค์วอร์เตอร์, คานเต้, อัลไบรตัน, โอคาซากิ, วาร์ดี้

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ฟลามินี, กาซอร์ลา, แรมซีย์, โอซิล, อเล็กซิส, วัลค็อตต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอสั่งแบนกาเบรียล1แมตช์พร้อมปรับเงิน
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุ กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลัง อาร์เซน่อล โดนลงโทษแบน 1 เกมพร้อมกับเงิน 10,000 ปอนด์ กรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังโดนไล่ออกในแมตช์แพ้ เชลซี 0-2 โดยบทลงโทษมีผลทันทีในแมตช์พบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • แชมเบอร์สยันพร้อมลงหวดให้ปืนใหญ่มากขึ้น
    คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังอนาคตไกลชาวอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล เผยสุดกระสันลงโม่แข้งให้ทีม "ปืนใหญ่" มากกว่าเดิม หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มเกมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ พร้อมเชื่อว่าจะทำได้ดีแน่นอน เนื่องจากฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อรอรับทุกโอกาสที่เข้ามา
  • ลือ!ปืนถูกพี่เสือปัดขายเลวานฯช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีแฉ อาร์เซน่อล ถูก บาเยิร์น มิวนิค ปัดขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งชาวโปแลนด์ หลังติดต่อทาบทามไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังสตาร์ "เสือใต้" เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพเหมาซัด 5 ประตูให้ต้นสังกัดถล่ม เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันอังคาร
  • ปืนเล็งทุ่ม13ลป.ซิวรูกานี่ม.ค.ปีหน้า
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมยื่นเงินราว 13 ล้านปอนด์ หวังกระชาก ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังดาวรุ่ง ยูเวนตุส มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังแข้งเลี่ยนต้องนั่งเป็นสำรองของ อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ 3 กองหลังตัวเก่ง "เบียงโคเนรี่" ในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »