ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชี้ยังเร็วไปที่จะพูดเรื่องงูซิวสคูเด็ตโต้

โมรัตติชี้ยังเร็วไปที่จะพูดเรื่องงูซิวสคูเด็ตโต้

Posted 26/09/2015 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ชี้ยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องที่ทีมเก่ามีลุ้นซิวแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้ เหตุเล่นไปแค่ 5 นัดเท่านั้น พร้อมเผยสุดปลื้มที่แข้ง "งูใหญ่" แต่ละคนโชว์ฟอร์มได้ดีเกิดคาดจริงๆ

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดว่า "เนรัซซูรี่" มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ แต่ตนก็รู้สึกประทับใจกับทีมชุดนี้และความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะแต่ละคน

โมรัตติ ที่เคยเป็นบิ๊กบอส "งูใหญ่" ระหว่างปี 1995-2013 นั้น กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ท ว่า "มันยังเร็วเกินไปจะพูดถึงสคูเด็ตโต้ 5 นัดที่ผ่านมามันยังน้อยเกินไป แต่มั่นใจว่าทีมเล่นกันได้ดี เฟลิเป้ เมโล่ และ ชูเอา มิรันด้า ทำผลงานได้ดี แต่คนตัวเล็กๆ ที่อยู่ในแผงแนวรับอย่าง แกรี่ เมเดล สำหรับผมมันเหมือนการเซ็นสัญญาใหม่เลยทีเดียว"

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการที่ ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ช่วงต้นฤดูกาลนี้นั้น โมรัตติ เผยว่า "ยูเวนตุส อยู่ในช่วงวิกฤต? ผมไม่กังวลที่พวกเขาไม่สามารถเก็บได้หลายแต้มได้ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเขาโชคไม่ดีในหลายนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยกมันโช่พางูใหญ่ฟอร์มหรู
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตบอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม สมควรได้รับการเชิดชูอย่างยิ่งกับผลงานทำทีมในซีซั่นนี้ พร้อมยัน "งูใหญ่" หวังได้เลยกับการซิว สคูเด็ตโต้
  • มดขึ้นสนาม! เมโลปรี่จุ๊บภรรยาฉลองประตูงูใหญ่
    กองกลางบราซิลเลียนโชว์หวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่ หลังวิ่งปรี่เข้าไปจุ๊บภรรยาฉลองประตูที่ทำได้ในเกมล่าสุด
  • อิการ์ดี้เผยงูเริ่มต้นซีซั่นจากศูนย์
    เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ รับ อินเตอร์ มิลาน แทบเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในซีซั่นนี้ เพราะทีมมีการเปลี่ยนแปลงแบบยกเครื่องครั้งใหญ่ แต่ทีมรวมตัวกันได้เร็ว จนมีผลงานสุดเจ๋ง ชนะรวด 5 นัดในกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้
  • รองปธ.งูยันยังไม่คิดถึงสคูเด็ตโต้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ยังไม่อยากพูดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ ตอนนี้ แม้เปิดตัวซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู แต่มั่นใจทีมตนน่าจะกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »