ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิตและเฟิร์ม โอซา แวง เปิดยิมรีดไขมัน

ฟิตและเฟิร์ม โอซา แวง เปิดยิมรีดไขมัน

Posted 26/09/2015 by สยามบันเทิง

กลับมาขึ้นปกอวดความเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร FHM ไปหมาดๆ สำหรับนางแบบสาวคนสวย โอซา แวง ที่งานนี้นอกจากจะมาอวดหุ่นสุดเฟิร์มให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว งานนี้สาวโอซายังได้เผยถึงธุรกิจส่วนตัวที่ได้ทำ โดยงานนี้ สาวโอซา ได้เผยว่า ได้เปิดยิมที่รับรองว่าสามารถรีดไขมันออกไปอย่างรวดเร็ว  ซึ่งเมื่อสอบถามว่ามีทำธุรกิจอะไรเพิ่มเติมจากปีที่แล้วบ้าง งานนี้สาวโอซา ได้กล่าวว่า

   “ก็ยังทำร้านทำผมที่รามคำแหงเหมือนเดิม และตอนนี้ได้เริ่มทำยิมกับ RSM ที่ Seen Space ทองหล่อ 13 ชื่อ Box Hit by Ase Wang จะเป็นการรวมเอาการออกกำลังกายที่เคยทำมาทั้งหมดกับเทรนเนอร์กว่า 1 ปี จนทำให้หุ่นดี ได้สัดส่วนแบบนี้ ซึ่งเราเรียกว่า Box Hit มันคือการรีดไขมันในร่างกายได้เร็วกว่าการเข้ายิมธรรมดา และจะช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันได้เร็วมากขึ้นในเวลาที่น้อยลง เพราะการที่ฉันต้องทำงานด้านนี้ในวงการนี้ รวมถึงการถ่ายแบบกับ FHM เราก็ต้องดูแลตัวเอง การออกกำลังกายจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันไปแล้ว และก็หวังว่าฉันจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตทุกๆ คนนะคะ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝากโปรเจกต์ใหม่นี้ด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ้มแก้มปริ "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ถ่ายหวิวกระแสดี
    สารภาพแอบหลอนก่อนถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปก FHM ล่าสุด เหตุเพราะหุ่นยังเฟิร์มไม่พอ แต่พอผลงานออกมา นางงามคนสวยที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง 8 “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กล่าวถึงกระแสตอบรับหลังเสร็จพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” ว่า “ฟีดแบคส่วนใหญ่โอเคเลยนะคะ ตกใจมาก ทีแรกนึกว่าจะโดนด่า (หัวเราะ) ตอนถ่ายก็ไม่มั่นใจ คือเครียดมาก ก็คุยกับแม่ คุยกับพี่ผู้จัดการว่า หนูจะโดนด่ามั้ย เพราะหุ่นหนูก็ยังไม่ได้เฟิร์มขนาดนั้น ถ้าไปถ่ายแล้วเค้าจะว่ามั้ยว่า อะไร! หุ่นยังไม่ดีเลยมาถ่าย ก็เลยไปๆ มาๆ ก็เลยเอาเถอะ ด่าก็ด่ามา ไม่เป็นไร คงไม่มีอะไรหนักกว่าที่ผ่านมา ซึ่งพองานออกมาก็ดีค่ะ มีแต่เสียงชม มีติน้อยมากค่ะ พอมีคนแสดงความคิดเห็นไม่ดีออกมาเงี้ย คนอื่นก็คอยต่อสู้ให้ ถามว่าตอนถ่ายเขินมั้ยเหรอคะ ตอนแรกคิดว่าต้องเขินแน่ๆ ไปๆ มาๆ ไปเจอช่างภาพที่เค้ามาถ่ายฟิตติ้งละครเรื่องนี้พอดี ก็เลย เฮ้ยสนิทกัน ก็พยายามมองว่าไม่มีใคร ยอมรับว่าเป็นงานหวือหวาเลยค่ะ”
  • มิ้นท์ ณัฐวรา อวดหุ่นสวย โชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส
    มิ้นท์ ณัฐวรา ขออวดหุ่นสวย สลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส แซ่บเบา ๆ ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ
  • "ฟ้า"เปิดซิง อวดหุ่น เซ็กซี่ขาวเนียน
    ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงเบียดแซงนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คน สำหรับ “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา นางเอกละคร “ดอกซ่อนชู้” ช่อง 8 ล่าสุดสลัดคราบนางเอกสวยหวาน โชว์เซ็กซี่ อวดผิวขาวนวลเนียนขึ้นปก HUG Magazine เจ้าตัวเผยดีใจเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับแฟชั่นเซ็กซี่ที่เปรี้ยงสุดๆ โดยงานนี้ สาวฟ้า-ษริกา ได้กล่าวว่า
  • ถึงแม้งานหด "มะลิ"ยัน!!!! ยังไม่ทิ้งเดินแบบ
    จะเรียกว่าหันมาเอาดีทางด้านการแสดงเลยก็คงจะไม่ถูก เพราะสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ ยืนยันหนักแน่นว่า เจ้าตัวยังไม่ทิ้งงานเดินแบบแน่นอน และถ้าหากมีเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ สาวคนนี้ก็จะรับงานเดินแบบทันที เรียกว่าถ้าว่างจากคิวละครเมื่อไหร่แล้วมีงานเดินแบบคงได้เห็นหน้าสาวมะลิอย่างแน่นอน และในส่วนของงาน แอล แฟชั่นวีค 2015 ที่ไม่ได้เห็นหน้าสาวมะลิบนเวทีแคทวอล์คซักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวบอกติดคิวถ่ายละคร ไม่ใช่จะทิ้งงานเดินแบบนะยูวส์ ล่าสุดเจอสาวมะลิเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »