ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์เชื่ออเล็กซิสยังเก่งกว่านี้ได้อีก

วัลคอตต์เชื่ออเล็กซิสยังเก่งกว่านี้ได้อีก

Posted 27/09/2015 by siamsport

 

ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก หลังเพิ่งทำแฮตทริกในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ยกสตาร์ทีมชาติชิลีเปี่ยมด้วยคุณภาพ และจะเดินหน้าพังตาข่ายให้ทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมเผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองเช่นกัน หลังยิงได้ 1 ประตูในเกมนี้

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังสามารถที่จะเล่นได้ดีกว่านี้อีก หลังจากสตาร์ทีมชาติชิลี เพิ่งซัดแฮตทริกในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 5-2 ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"อเล็กซิส เป็นนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและแม้ในเวลาที่เขายิงประตูไม่ได้ เขาก็ยังทำงานหนักมากเพื่อเรา เขาวิ่งกลับลงมาและทำหลายอย่างให้กับทีม ผมแน่ใจว่าตอนนี้เขาจะยิงอีกหลายประตูที่สำคัญมากๆ มันนานมาแล้ว เขารู้ตัวเอง แต่เขาก็มีความสุขมากในตอนนี้" วัลคอตต์ กล่าว

สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมนี้เช่นกัน เมื่อเขายิงประตูได้และดูอันตรายตลอดทั้ง 90 นาที และเจ้าตัวก็พอใจกับการเล่นของตัวเอง

"มันเป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของผมตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เข่า และก่อนหน้านั้นในเกมกับ ท็อตแน่ม ผมพูดเสมอว่าผมอยากเล่นเป็นกองหน้า เมื่อผมได้รับโอกาสผมก็สามารถพัฒนาและเรียนรู้ตำแหน่งนั้นได้อีกเล็กน้อย ผู้จัดการทีมมีความเชื่อมั่นในตัวผมและผมก็อยากตอบแทนเขา" วัลคอตต์ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »