ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรช้างสุดปลื้มซิวแชมป์พอร์ชฯ

โปรช้างสุดปลื้มซิวแชมป์พอร์ชฯ

Posted 28/09/2015 by siamsport

ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวไทย เผย ดีใจสุดๆ ที่ได้แชมป์ พอร์ช ยูโรเปี้ยน โอเพ่น มานอนกอด พร้อมเผย ตนเล่นได้ดีมากๆ ในรายการนี้

        ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟคนเก่งจากไทย กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่สามารถคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ พอร์ช ยูโรเปี้ยน โอเพ่น ที่เมืองแบด กรีส์บัค ประเทศเยอรมนี มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

 


        ธงชัย ซึ่งเป็นผู้นำหลังจบวัน 3 นั้น เก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 4 เบอร์ดี้ โดยที่ไม่เสียโบกี้เลย จนทำให้สกอร์รวมเป็น 17 อันเดอร์พาร์ 267 โดยนี่ถือเป็นแชมป์ระดับ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการที่ 7 ของ "โปรช้าง" และเป็นครั้งที่ 3 ที่เจ้าตัวได้แชมป์ในทวีปยุโรป

 


        ก้านเหล็กวัย 45 ปี ซึ่งได้แชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรก ระบุว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่พิเศษมากๆ สำหรับผม มันเป็นครั้งที่ 3 ที่ผมได้แชมป์นอกทวีปเอเชีย ดังนั้นผมเลยตื่นเต้นมากๆ และมีความสุขที่ได้แชมป์รายการนี้ ตอนนี้ผมมั่นใจสุดๆ สัปดาห์นี้ผมไม่ได้เล่นพลาดมากนัก ผมเล่นได้ดีมากๆ และการทำได้ 17 อันเดอร์ก็เป็นสกอร์ที่ดีสำหรับผม"


        "ผมชอบสนามนี้ มันไม่ยาวมากนัก และคณก็ต้องทำให้มันอยู่ในการเล่น แกรม สตอร์ม เองก็เล่นได้ดีมากๆ เหมือนกัน ตอนเล่นช่วง 3 หลุมสุดท้ายนี่มันตื่นเต้นมากๆ หลุม 18 มันเล่นได้ยาก และคุณจะพลาดแฟร์เวย์ไม่ได้ คุณต้องตีไปทางซ้าย แล้วจากนั้นก็ชิพดีๆ และพัตต์สวยๆ ในหลุมสุดท้ายเพื่อให้ชนะ" ธงชัย เผย


        การได้แชมป์ในครั้งนี้ทำให้ ธงชัย ฟันเงินรางวัลไป 333,330 ยูโร (ประมาณ 12.99 ล้านบาท) และเป็นนักกอล์ฟอายุมากที่สุดที่ได้แชมป์ พอร์ช ยูโรเปี้ยน โอเพ่น ด้วยวัย 45 ปี กับอีก 323 วัน ทำลายสถิติเดิมของ คอลิน มอนต์โกเมอรี่ ที่เคยทำไว้ในวัย 44 ปี กับอีก 55 วัน ไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวขาวดักแทงต้อนแต้มขาดลอยศึกแม่ไม้มวยไทย
    บัวขาว ศิษย์เสือเพชร ใหญ่กว่าเยอะดักเตะดักแทงเน้นๆ เบียดกันมากยก มวยตัวเล็กอย่าง สมรักษ์น้อย ยิ่งเจริญฟาร์ม ยุบไปเองตามสภาพ ครบยกบัวขาวจึงชนะไปขาดท้ายๆ ประเดิมสีเสื้อใหม่ได้สำเร็จ ในการชกกันเป็นคู่เอก ศึกแม่ไม้มวยไทย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวย อ.ต.ก.3 นนทบุรี
  • แฮมิลตันเจ๋งคว้าแชมป์เจแปนีสกรังด์ปรีซ์
    ลูอิส แฮมิลตัน นักขับจากสหราชอาณาจักรของทีม เมอร์เซเดส ควบรถคู่ใจเข้าป้ายคว้าแชมป์ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ด้วยเวลา 1:28:06.508 ชั่วโมง ขณะที่ นิโก้ รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ตามมาเป็นอันดับสอง ส่วน เซบาสเตียน เวทเทล จากทีม เฟอร์รารี่ ได้ที่สาม
  • ธนเดชเบียดชิงดำพ่ายสะท้านเมืองเล็กศึกอัศวินดำ
    ธนเดช ท.พราน49 ปล้ำเข่าแข็งแรงยกสี่พลิกเป็นต่อ ลุ้นชิงดำก่อนจะเสียท่าโดนหักล้มโดนแข้งซ้ายแพ้คะแนน สะท้านเมืองเล็ก หนุ่มพรเทพ คู่ปรับเก่าอย่างสนุก คู่เอกศึกอัศวินดำสปริงนิวส์ ที่เวทีมวยอิมพีเรียล ลาดพร้าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • สตอร์มแรงนำร่วมศึกพอร์ช/ช้างอันดับ15
    แกรม สตอร์ม ก้านเหล็กเลือดผู้ดี อดใจไม่ไว้ต้องออกอาการปลื้มผลงานตัวเองที่เก็บได้ 10 อันเดอร์จากการเล่นสองวันทำให้รั้งตำแหน่งผู้นำร่วม ศึกพอร์ช ยูโรเปี้ยน โอเพ่น ที่เมืองแบด กรีส์บัค ประเทศเยอรมนี ขณะที่ ธงชัย ใจดี โปรชาวสยาม สกอร์ 6 อันเดอร์รั้งอันดับ 15 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »