ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุต๊ะ Jessica Simpson ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย โนบราเดินช๊อปปิ้ง

อุต๊ะ Jessica Simpson ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย โนบราเดินช๊อปปิ้ง

Posted 28/09/2015 by kapook

ภาพหลุดแอบส่องของดาราสาว Jessica Simpson ที่ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย ในช่วงเวลาที่เธอนั้นโนบราเดินช๊อปปิ้งกลางที่สาธารณะไปซะอย่างงั้น อุต๊ะเจ๊มาเต็มเลยจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลาเผ็ดสะเด่า!! สาวเกิร์ลกรุ๊ป "แบมบิโน่" ที่เมืองไทย
    ของเค้าแรงจริงๆสำหรับ "แบมบิโน่" เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดแซบ ที่ล่าสุดเดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อเปิดโชว์เคสในงาน "ดาวคะนอง เฟสติวัล" เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ชั้น3 ลานสกายฮอล เซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าถูกอกถูกใจหนุ่มๆเป็นอย่างยิ่งเพราะสาวๆโชว์ลีลาแดนซ์กระจาย โดยเฉพาะ "อึนซอล" หนึ่งในสมาชิกคอนเฟิร์มว่าขาวเนีบนกว่าในคลิปจริงๆ
  • "ซาร่า บอลล์" เซ็กซี่ เย้ายวน แจ่มๆ แบบอินเตอร์!
    การกลับมาขึ้นปกครั้งที่ 2 ของนางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ‘ซาร่า บอลล์’ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เธอก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวัง ทั้งสวยและเซ็กซี่ แถมยังพูดภาษาไทยเก่งขึ้นอีกต่างหาก
  • ปุ้มปุ้ย ไกรวี ศรีทอง กับสัดส่วน 34-24-34 สาวตาโตสุดเซ็กซี่
    สาวตาตาโตยังอยู่ในท็อปลิสต์ในใจของเราเสมอจึงไม่ต้องแปลกใจที่เห็นเราดูมีความสุขเป็นพิเศษเมื่อได้เจอกับ ปุ้มปุ้ย ไกรวี ศรีทอง กับสัดส่วน 34-24-34 สาวตาโตสุดเซ็กซี่ที่เคยร่วมงานกับเรามาแล้วในอดีตการกลับมาคราวนี้ของเธอไม่ธรรมดาเพราะเซ็กซี่ขึ้นเป็นกองโดยถูกจับแปลงโฉมให้เป็นสาวเท่ที่แปลกตาแต่ยังคงความเซ็กซี่แบบปรอทแตกเหมือนเดิม
  • โอ้ววววว "แอร์" คนเดิมที่เพิ่มเติมคือความ "แซ่บ&ซี๊ด"
    โอ้วววววว ว้าว!!!! ขาวเนียนซะเหลือเกิ๊น แถมยังพกความสดใสมาแบบเต็มๆ สำหรับ นักแสดงสาวผิวขาวราวกับหยวก "แอร์" ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่บินไปพักผ่อนไกลถึง "มัลดีฟส์" แต่ไม่ลืมอัพภาพสวยๆ ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »