ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮันดาโนวิชรับมีส่วนทำงูพ่ายม่วงยับเยิน

ฮันดาโนวิชรับมีส่วนทำงูพ่ายม่วงยับเยิน

Posted 28/09/2015 by siamsport

ซามีร์ ฮันดาโนวิช จอมหนึบตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ยืดอกรับตัวเองมีส่วนทำให้ต้นสังกัดต้องพ่าย ฟิออเรนติน่า แบบยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังไปเข้าสกัด นิโคล่า คาลินิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย จนล้มลง และเสียลูกจุดโทษ แต่ยืนยันลูกแรกที่เสียไปไม่ควรเป็นจุดโทษเลย

ซามีร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนมีส่วนต้องความรับผิดชอบที่ทำให้ทีมพ่ายต่อ ฟิออเรนติน่า 1-4 คารังซาน ซิโร่ ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว นายด่านทีมชาติสโลวีเนีย วัย 31 ปี ทำให้ "เนรัซซูรี่" เสียจุดโทษหลังจากที่ไปสกัด นิโคล่า คาลินิช กองหน้าชาวโครเอเชีย ล้มลงไปก่อนที่ โจซิป อิลิซิช จะสังหารจุดโทษให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้น คาลินิช ก็ยิงอีก 2 ลูก นาทีที่ 18 และ 23 ให้ ฟิออเรนติน่า นำห่างเป็น 3-0

สถานการณ์ของ อินเตอร์ ย่ำแย่ไปอีกเหตุเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในนาทีที่ 31 เนื่องจาก ชูเอา มิรันด้า ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในช่วงครึ่งหลังแม้ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะตีไข่แตกให้ "งูใหญ่" เป็น 3-1 นาทีที่ 60 แต่ คาลินิช คนเดิมก็ยิงเพิ่มเป็นแฮตทริกช่วยให้ "ม่วงมหากาฬ" ชนะอย่างขาดลอย

อดีตจอมหนึบ อูดิเนเซ่ กล่าวกับ "สปอร์ต มิเดียเซ็ด" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "มันเป็นค่ำคืนที่เลวร้าย ผมมีส่วนต่อความรับผิดชอบในความพ่ายแพ้ในนัดนี้ อย่างที่ผมพูดไว้ ในมุมมองของผมมันไม่ควรเป็นจุดโทษ นิโคล่า คาลินิช ล้มลงไปก่อนที่ผมจะสัมผัสอีก และใบแดงหลังจากนั้นก็ทำให้เกมจบลง"

อินเตอร์ ชนะมา 5 นัดรวดในเกมลีก และเสียแค่ 1 ประตู ก่อนที่จะพ่ายนัดแรกให้ "วิโอล่า" ยับเยิน โดย ฮันดาโนวิช กล่าวว่า "ตอนนี้เราต้องเริ่มต้นใหม่ และเดินไปข้างหน้า เนื่องจากวันที่เลวร้ายสามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล เราตั้งเป้าหมายจะเป็นจ่าฝูงต่อไปเรื่อยๆ และความพ่ายแพ้ในนัดนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงทัศนคติของเรา ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »