ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-ใหม่" ซบวิก3 ชัวร์เผือกมโนแม่นๆ

"ปู-ใหม่" ซบวิก3 ชัวร์เผือกมโนแม่นๆ

Posted 28/09/2015 by siamdara

เป็นที่สงสัยกันเหลือเกินว่าตกลง 2 นางเอกตัวแม่แห่งวิกหมอชิต "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ฯ กับ นางเอกสุดเซ็กซี่ "ใหม่" ดาวิกาโฮร์เน่ จะแปรพักตร์ไปซบวิก 3 สีตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า เพราะกระแสดูเหมือนกันว่ายังคงไม่จางหาย แต่ทั้งคู่ก็ปากแข็งโป๊กไม่คอนเฟิร์มว่ายังไง

ล่าสุดโป๊ะแตก!เมื่อแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้รายหนึ่งคอนเฟิร์มกับทางสยามดาราว่า 2 นางเอกตัวแม่หอบผ้าหอบผ่อนไปซบวิกตรงกันข้ามอย่างแน่นอน ส่วนสัญญิง สัญญาที่เหลืออยู่ หากมีการพูดคุยกันอย่างมีความเคารพและอยู่ในกฏ กติกา มารยาทหล่ะก็สามารถตกลงกันได้ไม่มีปัญหา  เพราะในตอนนี้จะว่าไปแล้วทางวิกมากสีก็ใจป้ำ และได้มีการเตรียมแผนการณ์ปั้นเด็กใหม่ไว้รองรับสถานการณ์ตึกสั่นแล้ว

แหล่งข่าวยังกล่าวเสริมต่อไปถึงแรงดึงดูดที่ส่งผลให้แนวโน้มการแปรพักตร์ที่สูงมากขึ้น นอกจากโอกาสและประสบการณ์ใหม่ๆแล้ว เรื่องของจำนวนเงินที่อีกฝั่งทุ่ม คาดเดาว่าน่าจะกว่า 20 ล้านอัพนั้นดูเหมือนจะมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้สูงมาก แต่ปรากฏการณ์ลาบ้านเก่า สู่บ้านใหม่จะเริ่มเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานๆ โชว์ที "แพท" งัดอึ๋มมาอวด!!!!
    โดนมรสุมถาโถมเข้ามาในชีวิตมากมาย ทั้งแม่ป่วย แฟนติดคุก แต่ "แพท" ณปภา ตันตระกูล ก็ยังยืนยัดใช้ชีวิตและทุ่มเทให้กับการทำงานเพื่อครอบครัวอย่างไม่ย่อท้อ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานสาวแพทก็ขอเข้าสู่โหมด "พัก" บ้างไรบ้าง
  • “กิ๊บซี่” ไม่ใช่คนขี้อวด! มีหนุ่มคุยด้วยทุกวัน แต่ไม่เคยหวานออกสื่อ
    “กิ๊บซี่ วนิดา” อึ้ง! ได้ของขวัญเป็นกางเกงใน เผยไม่รู้ใครให้ ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับมีหนุ่มคุยทุกวันแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนเป็นตัวเป็นตน เผยไม่ชอบโอ้อวดเรื่องความรัก อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ย้ำไม่เคยหลบซ่อน แต่ไม่ใช่สไตล์นำรูปผู้ชายมาโพสต์อวด
  • อุต๊ะ Jessica Simpson ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย โนบราเดินช๊อปปิ้ง
    ภาพหลุดแอบส่องของดาราสาว Jessica Simpson ที่ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย ในช่วงเวลาที่เธอนั้นโนบราเดินช๊อปปิ้งกลางที่สาธารณะไปซะอย่างงั้น อุต๊ะเจ๊มาเต็มเลยจริง ๆ
  • ลีลาเผ็ดสะเด่า!! สาวเกิร์ลกรุ๊ป "แบมบิโน่" ที่เมืองไทย
    ของเค้าแรงจริงๆสำหรับ "แบมบิโน่" เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดแซบ ที่ล่าสุดเดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อเปิดโชว์เคสในงาน "ดาวคะนอง เฟสติวัล" เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ชั้น3 ลานสกายฮอล เซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าถูกอกถูกใจหนุ่มๆเป็นอย่างยิ่งเพราะสาวๆโชว์ลีลาแดนซ์กระจาย โดยเฉพาะ "อึนซอล" หนึ่งในสมาชิกคอนเฟิร์มว่าขาวเนีบนกว่าในคลิปจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »