ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปล่อยพลัง! ฮัคล์ตะบันฟรีคิกตาข่ายแทบขาด (มีคลิป)

ปล่อยพลัง! ฮัคล์ตะบันฟรีคิกตาข่ายแทบขาด (มีคลิป)

Posted 29/09/2015 by goal.com

 

หัวหอกกล้ามโตของเซนิตโชว์พลังขาสมคำร่ำลือ ด้วยการตะบันฟรีคิกเข้าไปอย่างเด็ดขาด ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ของ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทำประตูสุดสวยจากลูกฟรีคิก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปยันเสมอ สปาร์ตัก มอสโก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ย.)

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ เซนิตฯ มาได้ฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลากลางประตู และเป็นหัวหอกวัย 29 กะรัต รับหน้าที่ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งทะลุกำแพงหนีมือ อาร์เตม เรบลอฟ เสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วยให้ทีมตามตีเสมอเป็น 1-1

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 70 อิเลลิน โปโปฟ มายิงประตูให้ สปาร์ตักฯ พลิกขึ้นนำเป็น 2-1 ก่อนที่ท้ายเกมนาทีที่ 87 อาร์เทม ซูบา จะมายิงประตูตีให้กับ เซนิต บุกเก็บ 1 คะแนนกลับบ้านไปแบบหวุดหวิด ทำให้ทั้ง เซนิตฯ กับ สปาร์ตักฯ ยังคงรั้งอันดับ 3 และ 4 ของตารางตามเดิม โดยมี 18 และ 17 คะแนนตามลำดับ 

ทั้งนี้ กองหน้ากล้ามโตทีมชาติบราซิล ที่ชื่อไปพ้องกับตัวละครมนุษย์จอมพลังของ Marvel Comics มักถูกล้อว่ามีพลังที่แข็งแกร่งผิดมนุษย์ จนมีคลิปที่เขาทำขึ้นมาเพื่อเรียกเสียงฮามากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลิปยิงบอลเต็มข้อจนผู้รักษาประตูกระเด็นทะลุตาข่าย, คลิปเตะบอลแตก, คลิปปาจอยเพลย์สเตชั่นทะลุกำแพง, คลิปยกเพื่อนลอยฟ้าแค่วางเท้าบนม้านั่ง และ คลิปดึงประตูล็อคเกอร์พัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »