ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - แซ่บเผ็ด เด็ดสะระตี่ "น้องนายแก้วหน้าม้า" แฟนใหม่เพ่"เคลลี่"

สามแยกสยามดารา - แซ่บเผ็ด เด็ดสะระตี่ "น้องนายแก้วหน้าม้า" แฟนใหม่เพ่"เคลลี่"

Posted 29/09/2015 by siamdara

เอี๊ยด..ดดตู้ม..มม ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อลูกดก "เปิ้ล" นาคร และ หนุ่ม "บอย เอเอฟ3" ด้วย ที่กำลังอยู่ในภาวะเห่อลูก

   

กลับสู่แวดวงมายาอาฮ่า..ขอแสดงความยินดีกับพระเอก"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ที่จ่อคิวรับปริญญาเป็นบัณฑิตเต็มตัวในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งลื่น เอ๊ย!ทั้งหล่อ ทั้งเก่งว่าป่ะ?

อั๊ยย่ะ! ได้ยิน "เคลลี่" ธนะพัฒน์ รับว่าตอนนี้อินเยิฟ "น้องนายแก้วหน้าม้า" หรือ ชนุชตรา สุขสันต์ ยัยเพิ้งเลยหันไปเผือกส่องซูม อาฮ่าบอกเลยอย่างสวยใสและเซ็กซี่ ฮี่ๆ พี่เคลลี่ตาแหลมเฟี้ยว..อุ๊ยๆๆกินเด็กอีกแว้วเพ่

ส่วนสาวคนเนี้ย "ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ตอนนี้ก็ฮอตไกลไปถึงเกาหลี เจ้าตัวยอมรับมีลุ้นเป็นซีรี่ย์ยาว เจ้าตัวเงี้ยเนื้อเต้น แต่หนุ่มไทยสลด!!

ภาพสุดท้ายนั๊ลรั๊กอ่ะกับโมเม้นท์นี้ของขุ่นพ่อ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ที่เมื่อก่อนเลี้ยงโคโยตี้ เอ๊ย!เลี้ยงพี่ๆเพื่อนๆ แต่วันนี้ "กรรชัย"เปี๋ยนไป๋ เลี้ยงเบบี๋แล้วมันอินฝุดๆ ถึงขั้นสารภาพว่า .... มันคือความสุขอีกแบบนึงจริงๆ #ไม่อยากเชื่อตัวเอง #เคยใช้ชีวิตแบบสุดๆ #วันนี้มานั่งป้อนนมลูก  .. อุ๊ปส์!!ลูกเอาอยู่จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ยูมิน"ผู้หญิงตัวจริง เคยคบ"โป๊ป"เป็นแฟน หวานเลี่ยนสุดๆ
    หายหน้าจากวงการบันเทิงบ้านเราไปเอาดีที่เกาหลีนานพอสมควร สำหรับสาวเซ็กซี่หัวใจกิมจิ “ยูมิน” ทวิกานต์ กุลชล ที่งานนี้คัมแบคสู่เมืองไทยอีกครั้ง เจ้าตัวก็ขอประกาศรับงานอย่างเต็มตัว
  • "แอร์"สลัดความแบ๊ว โชว์บิกินี่ริมหาด เซ็กซี่สะท้านน้ำทะเล
    ต้องบอกว่านางร้ายสาวร่างเล็กหน้าเด็กตลอดเวลา ที่แจ้งเกิดจากพิธีกรสายแบ๊ว อย่าง “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เห็นตัวเล็กอย่างนี้ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่เบา ไม่เป็นสองรองใครกันเลยทีเดียวจ้า เพราะพักหลังๆ พอโตขึ้น สาวแอร์ ก็เปลี่ยนจากลุคแบ๊วมาเป็นสาวเซ็กซี่มากขึ้น ล่าสุดเธอก็จัดเต็มขออวดภาพกับชุดบิกินี่เซ็กซี่เบาๆ ริมหาดทรายมาให้แฟนๆ ได้ชม กดไลค์กดถูกใจกันผ่านไอจีส่วนตัวกันเลยทีเดียวจ้า
  • "บอลลูน"ตัวเล็กเอ็กซ์จัด โชว์บิกินี่ เซ็กซี่เบาๆ
    ต้องบอกว่า ถึงผลงานจะไม่ค่อยจะมีให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเหมือนสมัยก่อน แต่สาว “บอลลูน” พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ก็ถูกยกให้เป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตลอด กับสาวร่างเล็กทรงโต๊โต เน็ตไอดอลยุคแรกเริ่ม ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ สาวบอลลูนก็ยังสดใสและน่ารัก แถมยังมีของดีของเด็ดมาให้ชมกันตลอด ล่าสุด สาวบอลลูนก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจากไปเที่ยวดำน้ำเกาะเต่าทั้งทีก็ต้องสวมบิกินี่สีขาว อวดความเซ็กซี่ ดำน้ำ รวมถึงแช่จากุซซี่ กับทริปชิวๆ ล่องเรือดำน้ำเริงร่าสุดๆ พร้อมเซลฟี่ภาพน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ให้ชมกันเพียบเลยทีเดียวจ้า
  • Yam Concepcion ถ่ายแบบ FHM Philippines อวดผิวแทนสวยทั้งตัว
    Yam Concepcion ดาราสาวชาวปินอยที่มาอวดความเซ็กซี่ขึ้นปก FHM ฟิลิปปินส์ เดือนกันยายน เผยผิวสีแทนเนียนสวยที่มาพร้อมหุ่นแสนงาม เรียกว่าทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันแถวเลยทีเดียวกับความเซ็กซี่ของเธอ ไปสัมผัสความน่ารักเซ็กซี่ของสาวปินอยของนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »