ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับแปลกใจมาร์กซิยาลเริ่มต้นเจ๋งกับผี

เวนเกอร์รับแปลกใจมาร์กซิยาลเริ่มต้นเจ๋งกับผี

Posted 29/09/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่จอมเก๋าอาร์เซน่อล รับ แปลกใจที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มแจ่มในโรงละครแห่งความฝันได้อย่างรวดเร็ว ชี้ แข้งน้ำหอมฝีเท้าดีเป็นทุนเดิม แต่ปัญหาคือการรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ให้ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกประหลาดใจที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นการค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 19 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของหลายๆ คน เพราะเป็นนักเตะที่ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน อย่างไรก็ตาม เขากลับโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย ด้วยการซัด 4 ประตู จาก 5 นัดรวมทุกรายการ จน เวนเกอร์ ยอมรับว่า แปลกใจที่แข้งเฟร้นช์แมนปรับกับการชีวิตกับ "เร้ด เดวิลส์" ได้ดี

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มที่ดีของ มาร์กซิยาล ใน อังกฤษ เวนเกอร์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เพราะบางครั้งการเริ่มต้นก็เป็นเรื่องที่ยากมาก เขาจำเป็นต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ และมันจะเป็นเรื่องยากมากๆ และคุณต้องเข้าใจด้วยเมื่อไหร่ที่เขาเริ่มยิงประตูน้อยลง ก็เป็นเพราะเขาตั้งระดับความคาดหวังเอาไว้สูงมากแล้วนั่นเอง แต่ผมไม่ประหลาดใจที่เขาทำผลงานได้ดีเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากๆ"

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" มีโปรแกรมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ 2 วันอังคารที่ 29 กันยายน ก่อนจะทำศึกเกมลีกนัด "บิ๊กแมตช์" พบ "เร้ด เดวิลส์" ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมอีก!ผีเล็งยื่นซื้อคัลฮาโนกลูช่วงตลาดม.ค.
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์อนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมความแข็งแกร่งในเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากที่แข้งตุรกีมีพัฒนาการเรื่องฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และทำผลงานน่าประทับใจในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
  • ลูกากูบอกมาร์กซิยาลเส้นทางอาชีพคล้ายกัน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ของ เอฟเวอร์ตัน เห็นด้วยหากจะบอกว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเส้นทางค้าแข้งคล้ายกัน คือย้ายมาเล่นกับทีมใหญ่ตั้งแต่อายุน้อย เพียงแต่ปัจจัยที่เอื้อให้ประสบความสำเร็จต่างกัน ทั้งทีมที่เล่น และช่วงเวลาที่ย้ายมา ซึ่งกรณีของเขาคือ เชลซี และแทบไม่ได้โอกาสเล่น
  • ห้ามเหมือนดิมาเรีย!ฟานกัลหวังมาร์กซิยาลไม่แผ่ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เถียง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเฟร้นช์แมน ฟอร์มดีจริง แต่ต้องดูยาวๆ เพราะความสม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ ชี้ตอนอยู่ โมนาโก ก็ยิงไม่เยอะ แถมทีมยังมีตัวอย่างให้เห็นแล้วจาก อังเคล ดิ มาเรีย ที่โชว์ฟอร์มเปรี้ยงป้าง แต่แผ่วปลาย กลายเป็นนักเตะธรรมดาๆ และย้ายทีมในที่สุด
  • อ.ยังเผยผีต้องทุบหมาป่าเพื่อพิสูจน์ซิวชปล.ได้
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทีมต้องเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เพื่อพิสูจน์ว่าสามารถซิวแชมป์ถ้วย "ยูซีแอล" ซีซั่นนี้ได้ พร้อมรับการที่ต้นสังกัดพ่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในนัดแรก เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »