ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!เสี่ยบีบินคุยแบร์ลุสโคนี่พุธนี้

ปูด!เสี่ยบีบินคุยแบร์ลุสโคนี่พุธนี้

Posted 30/09/2015 by siamsport

สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล นักธุรกิจจากไทยจะบินไปพูดคุยกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน เพื่ออธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้การเดินเรื่องซื้อหุ้นของทีมเกิดความล่าช้า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า "เสี่ยบี" เคยขอให้เลื่อนเส้นตายการซื้อหุ้น "รอสโซเนรี่" ออกไปก่อน

บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีชาวไทย จะเดินทางไปที่เมืองมิลาน ในวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เพื่อเข้าพบกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อของเมืองมะกะโรนี

"เสี่ยบี" ตกเป็นข่าวเรื่องซื้อหุ้นของ มิลาน มาเป็นเวลานาน และเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็มีการยืนยันว่า แบร์ลุสโคนี่ ได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าที่จะขายหุ้นจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ของทีมให้กับนักธุรกิจจากแดนสยามแล้ว ด้วยเงินจำนวนราว 500 ล้านยูโร (ประมาณ 19,500 ล้านบาท) โดยให้เวลาในการจัดการเรื่องต่างๆ จนถึงวันพุธที่ 30 กันยายนนี้

 อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า "เสี่ยบี" ได้ขอให้มีการเลื่อนเส้นตายออกไปก่อน และตอนนี้ก็มีรายงานว่าเศรษฐีชาวไทยจะเดินทางไปหา แบร์ลุสโคนี่ ในวันพุธนี้ เพื่ออธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้การเดินเรื่องเกิดความล่าช้า ซึ่งถือว่านี่เป็นรายงานที่ตรงกันข้ามกับข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกว่านักธุรกิจจากไทยจะยังไม่เดินทางไปที่ทวีปยุโรปในสัปดาห์นี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »