ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดมั่นใจถ้ามูคุมหงส์ตอนที่ตนอยู่มีแชมป์แน่นอน

เจิดมั่นใจถ้ามูคุมหงส์ตอนที่ตนอยู่มีแชมป์แน่นอน

Posted 30/09/2015 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางไดนาโม ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ชิ่ง "หงส์แดง" ไปอยู่ เชลซี หลังเคยมีข่าวหลายครั้ง แต่รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริงหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากเชื่อว่านายใหญ่โปรตุกีส จะทำให้ตัวเองคว้าแชมป์เพิ่มอย่างแน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาคงรู้สึกเหมือนฝันที่เป็นจริง หาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้เข้ามาคุมทัพ "หงส์แดง" สมัยที่ตัวเองยังค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

อดีตห้องเครื่อง "สิงโตคำราม" ประสบความสำเร็จมากมายภายใต้การคุมทีมของ 5 กุนซือในถิ่นแอนฟิลด์ หลังกวาดทุกแชมป์ ยกเว้นถ้วยพรีเมียร์ลีก แต่สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ เผยว่าเขาอยากได้ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

ขณะเดียวกันแม้แข้งวัย 35 ปี จะมีข่าวเชื่อมโยงซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับการย้ายไปอยู่ "สิงห์บลูส์" ตลอดชีวิตค้าแข้ง แต่ "สตีวี่ จี" ยืนยันว่าเขาจะไม่มีทางย้ายไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน โดยระบุผ่าน "บีบีซี" สื่อแดนผู้ดี ว่า "ผมไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ได้เป็นตัวแทนของ ลิเวอร์พูล ผมเป็นกัปตันทีม ผมมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในการพยายามและทำให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่ เชลซี เชลซี อยู่ในจุดที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกับเจ้าของทีมที่พวกเขามี (โรมัน อบราโมวิช)"

"ความฝันของผมจะเป็นจริง หาก มูรินโญ่ เข้ามา และอาจจะทดลองคุม ลิเวอร์พูล สักปี 2 ปี ผมมั่นใจว่าเขาจะเพิ่มถ้วยแชมป์ในคอลเลคชั่นของผมได้บ้างแน่นอน" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขามองว่า มูรินโญ่ จะมีโอกาสเข้ามาเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ในอนาคตหรือไม่ เจอร์ราร์ด ตอบว่า "ใครจะรู้? เขาไม่เหมาะตรงไหน? เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น แน่นอนว่าเขาจะเป็นคนที่เหมาะสม"

        ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ที่กำลังเรียนการเป็นโค้ช ยังเผยว่าเขาอยากร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในอนาคต โดยเสริมว่า "ผมจะพร้อมสำหรับการทำหน้าที่โค้ช และผมต้องการที่จะเรียนรู้จากคนที่เก่งที่สุด ฉะนั้นใครจะรู้?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!คาร์ร่าชี้ทอฟฟี่ข่มหงส์ศึกดาร์บี้แมตช์
    เจมี่ คาราร์เกอร์ กูรูลูกหนัง อดีตกองหลังลิเวอร์พูล จิ้มบอก เอฟเวอร์ตัน ดูดีมีอนาคต และน่าจะเอาชนะทีม "หงส์แดง" ได้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์นี้ เพราะฟอร์มดีกว่า ได้เล่นในบ้าน อีกทั้งน่าจะมีแรงกระตุ้นสูง หากชนะก็จะไล่บี้ท็อปโฟร์ แถมได้โกยแต้มทิ้งห่างอริเบอร์หนึ่งด้วย
  • ลืมความหลัง! กาซิยาสเผย"มู"อวยพรตอนพบหน้า
    นายด่านชาวสแปนิชเผยกุนซือโปรตุกีสอวยพรตนตอนพบหน้ากันในระหว่างเกมแชมเปียนส์ลีก
  • ไม่ได้ลงโทษ!มูแจงหั่นชื่อฟัลเกา-เรมี่เกมแพ้ปอร์โต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ยันยัน การตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ โลอิก เรมี่ กับ ราฟาเอล ฟัลเกา 2 ศูนย์หน้าของทีม ทั้งตัวสำรองและตัวจริง เกมแพ้ ปอร์โต้ 1-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเพราะเรื่องฟุตบอล และไม่ใช่การลงโทษตามที่สื่อพยายามเสี้ยม
  • เฮียมูเซ็งสิงห์บลูส์พลาดเองทำพ่ายปอร์โต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สูญเสียสมาธิกันง่ายๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดสโมสรในศึก ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »