ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเชื่อคิมมิชพร้อมที่จะเป็นยอดนักเตะ

เป๊ปเชื่อคิมมิชพร้อมที่จะเป็นยอดนักเตะ

Posted 01/10/2015 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชม โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่ง มีพร้อมทุกสิ่งที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสเปน ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกปากชมฟอร์มการเล่นของ โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้เจิดจรัสเข้าตาอย่างยิ่งในนัดถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงกองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ "เสือใต้" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "คิมมิช สร้างความประทับใจให้ผมมาก เขาแสดงผลงานได้สุดยอดเลยในเกมนี้ โจชัว มีทุกอย่างที่นักเตะซักคนควรจะมี เขามีไหวพริบ และเล่นได้ดุดันเสมอ แถมยังมีลูกกลางอากาศที่แข็งแกร่ง และยังมีสายตาที่เฉียบคมในการหาพื้นที่ว่าง ด้วยวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมของเขา มันทำให้เขารู้ว่าควรจะส่งบอลให้กองหน้ายังไง และเมื่อเราต้องตั้งรับ"

"เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และเป็นการลงทุนที่สุดยอดสำหรับอนาคต เขาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พิเศษสำหรับ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมันด้วย มั่นใจเลยว่าเราจะได้เห็นเขาในทีมชาติเยอรมันในซักวันหนึ่งแน่นอน เขามีทุกอย่างที่สุดยอดนักเตะซักคนควรจะมี" กุนซือชาวสเปน เผย

ทั้งนี้ คิมมิช ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 6 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้ โดยเป็นตัวจริงให้ทีม 3 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »