ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชไนเดอร์ลินชูสปิริตช่วยผีชนะโวล์ฟสบวร์ก

ชไนเดอร์ลินชูสปิริตช่วยผีชนะโวล์ฟสบวร์ก

Posted 01/10/2015 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โวล์ฟวสบวร์ก แข็งแกร่งของจริง หลังทำเอา "ปีศาจแดง" เลือดตกยางออกกว่าจะบดชนะไปได้ 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ ยูไนเต็ด เล่นอย่างมีสปิริต และมั่นใจว่าหากเล่นได้แบบนี้ และพัฒนาขึ้นอีก ก็มีความหวังแบบยาวๆ เช่นกัน

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสปิริตนักเตะ "ปีศาจแดง" ช่วยทีมบดเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำของเยอรมัน ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มบี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา คว้า 3 แต้มแรกในการแข่งขันถ้วยยุโรป ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช ยิงจุดโทษตีเสมอ 1-1 ในนาที 33 ก่อนจะโชว์ลีลาแพรวพราว ตอกส้นให้ คริส สมอลลิ่ง แลบไปสไลด์ประตูชัย 2-1 ในนาที 53 หลังจากโดน ดาเนี่ยล คาลิจูรี่ หลุดไปล่อเป่าใส่ ดาบิด เด เคอา ตั้งแต่ 4 นาทีแรก

ชไนเดอร์ลิน ที่เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรก กล่าวว่า "สำคัญมาก เรารู้ว่านี่คือเกมที่ต้องชนะหลังจากเกมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และเราทำได้ เรามีความสุขกับชัยชนะ แต่เราต้องสู้กันจนจบเกม เพราะช่วง 20 นาทีสุดท้าย โวล์ฟสบวร์ก มีเท่าไหร่ใส่เท่านั้นจริงๆ แต่เราก็รักษาสกอร์ได้"

"เรารู้ว่า โวล์ฟสบวร์ก เป็นทีมชั้นยอด ที่มีนักเตะเก่งๆ หลายคน เรารู้ดี แล้วเราก็เสียประตู แต่เราไม่ตระหนก และผมว่าเรามัโอกาสยิงประตูเยอะมากในครึ่งแรก และเราทำได้ จากนั้นในครึ่งหลังเราได้ประตูนำ 2-1 อย่างรวดเร็ว แล้วหลังจากนั้น โวล์ฟสบวร์ก ก็โหมทุกอย่างเข้าใส่เรา และทำให้เราเจองานยาก แต่เราชนะ และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด"

"นี่เป็นเกมใหญ่ เป็นเกมที่ผม และทีมสามารถทำให้ดีขึ้น นี่เป็นเกมสำคัญ กับคู่แข่งชั้นนำจากยุโรป และเรามีความสุขที่ได้เล่นฟุตบอลระดับนี้ เราต้องการเข้ารอบ เพื่อมีความฝันต่อไป เราต้องการรู้ว่าเราจะไปได้ไกลขนาดไหน ถ้าเรายังเล่นด้วยสปิริตแบบนี้ ถ้ายังพัฒนาขึ้นแบบที่เราทำมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ทำไมเราจะไปไกลไม่ได้หละ ?" มิดฟิลด์น้ำหอม กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »