ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีชูแนวรับยูเว่ฟอร์มแจ๋วนัดทุบเซบีย่า

อัลเลกรีชูแนวรับยูเว่ฟอร์มแจ๋วนัดทุบเซบีย่า

Posted 01/10/2015 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผยไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีตัวเองก่อนหน้านี้ และยกย่องกองหลังของทีมที่โชว์ฟอร์มแจ่มนัดทุบ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมรับทีมกระทิงสุดแกร่งจริงๆ และ "ม้าลาย" ต้องเล่นเกมรุกและรับให้ดีกว่านี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อตัวเองในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และชื่นชมแนวรับที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ทีมชนะ เซบีย่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 2 ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว "เบียงโคเนรี่" ได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของ อัลราโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที ก่อนที่พวกเขาได้ยิงลูกที่ 2 ในนาทีที่ 87 จาก ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี ส่งผลให้ทีมเลี่ยนเก็บ 6 คะแนนเต็ม พร้อมนำจ่าฝูงในตารางคะแนนกลุ่มดีต่อไป และล่าสุด อัลเลกรี เผยว่า มีความมั่นใจในตัวเอง และทัพ "ม้าลาย" อยู่เสมอ

อัลเลกรี กล่าวว่า "ผมไม่มีก้อนกรวดในรองเท้า ผมเชื่อมั่นในสิ่งที่ผมทำและทำไมผมต้องกังวลด้วย? คืนนี้เป็นก้าวแรกของทีมที่ต้องเล่นในระดับที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากกับคนเหล่านี้ที่ต้องการพัฒนา และทำผลงานในเกม ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาที่อยู่กับ ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ผมคว้าผลการแข่งขันที่ดี ต้องขอบคุณไปยังนักเตะจริงๆ พวกเขาโชว์ฟอร์มกันได้ดีในเรื่องแท็คติก, เทคนิค และเกมรับ"

"เซบีย่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และอันตรายในเกมรุก แต่เมื่อพวกนักเตะทำงานกันอย่างหนัก และเสียสละตัวเองเพื่อทีม เราก็สามารถทำผลงานได้ดี ถ้าคุณเก็บบอลไว้ได้คุณก็เล่นทั้งเกมรุกและรับได้ง่าย เรายังต้องทำให้ดีขึ้นในเรื่องนี้ แต่มันก็เริ่มดีขึ้นแล้ว" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน วัย 48 ปี กล่าวในที่สุด

ขณะที่ โมราต้า ยอมรับว่าดีใจที่ซัดประตูใส่ "โลส โรฆิบลังโกส" ได้ และพูดถึง เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ด้วย

"ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเป็นเพราะชัยชนะของทีม ผมเพิ่งเล่นร่วมกับ ดิบาล่า ได้ไม่นานนัก แต่เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม และใช้เวลาอยู่ร่วมกันนอกสนามด้วย วันนี้เราพยายามเคลื่อนที่อยู่ 2-3 ครั้ง แต่เราต้องทำงานต่อไป และในที่สุดเราจะหาพื้นที่ได้"  อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »