ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มือบอน! แฟนเบนฟิก้าโยนแฟลร์ใส่กองเชียร์ตราหมี

มือบอน! แฟนเบนฟิก้าโยนแฟลร์ใส่กองเชียร์ตราหมี

Posted 01/10/2015 by goal.com

ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก คู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เปิดรังพ่าย เบนฟิก้า 1-2 เมื่อคืนนี้ เกิดเหตุการณ์สุดฉาวขึ้น เมื่อแฟนบอลทีมเยือนมือบอนโยนพลุแฟลร์จากอัฒจันทร์ชั้นบนลงมาใส่กองเชียร์เจ้าบ้านที่นั่งอยู่ข้างล่างจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก นิโคลัส ไกตัน ซัดประตูตีเสมอช่วยทีมเยือน เมื่อมีแฟนบอลตัวแสบของเหยี่ยวลิสบอนฉลองประตูที่ทีมได้ด้วยการโยนพลุแฟลร์ใส่กองเชียร์ทีมตราหมี จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามต้องรีบเข้ามาดับโดยไว

ทำเอาแฟนบอลเจ้าถิ่นทั้งสนามบิเซนเต้ กัลเดรอน ต่างส่งเสียงโห่พฤติกรรมอันย่ำแน่ของกองเชียร์เบนฟิก้ากันยกใหญ่ อย่างไรก็ดี เหล่าสาวกเหยี่ยวลิสบอนยังไม่ยอมหยุดและนำแฟลร์มาจุดเล่นอีกจนควันคลุ้งสนาม ถึงขนาดโฆษกประจำสนามต้องประกาศออกไมโครโฟนให้แฟนบอลทีมเยือนหยุดการกระทำดังกล่าว

ทั้งนี้ AS สื่อสแปนิชรายงานว่า มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงจากพลุแฟลร์ที่ถูกโยนลงมาแต่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนบอลแอต.มาดริดอีกรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากประกายไฟพลุแฟลร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชูแนวรับยูเว่ฟอร์มแจ๋วนัดทุบเซบีย่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผยไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีตัวเองก่อนหน้านี้ และยกย่องกองหลังของทีมที่โชว์ฟอร์มแจ่มนัดทุบ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมรับทีมกระทิงสุดแกร่งจริงๆ และ "ม้าลาย" ต้องเล่นเกมรุกและรับให้ดีกว่านี้
  • ชไนเดอร์ลินชูสปิริตช่วยผีชนะโวล์ฟสบวร์ก
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โวล์ฟวสบวร์ก แข็งแกร่งของจริง หลังทำเอา "ปีศาจแดง" เลือดตกยางออกกว่าจะบดชนะไปได้ 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ ยูไนเต็ด เล่นอย่างมีสปิริต และมั่นใจว่าหากเล่นได้แบบนี้ และพัฒนาขึ้นอีก ก็มีความหวังแบบยาวๆ เช่นกัน
  • เฮ็คกิ้งผิดหวังโวล์ฟส์แพ้ผีแบบน่าเจ็บใจ
    ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง โค้ชโวล์ฟสบวร์ก สุดเซ็งทีม "หมาป่าเมืองเบียร์" เล่นดี แต่กลับบ้านแบบมือเปล่า หลังออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เล่นดี และออกนำเร็วตั้งแต่ 5 นาทีแรก
  • วันนี้อารมณ์ดี! โด้ยอมให้สัมภาษณ์นักข่าวหลังเกม เผยราอูลโทรมาหา
    หลังไม่ยอมให้สัมภาษณ์มาครึ่งปี CR7 ถือฤกษ์ดียิงประตูทาบสถิติตำนานสโมสร ยอมพูดคุยกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »