ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยๆลีลา "ปู ไปรยา" นางเอกสายโหน

สวยๆลีลา "ปู ไปรยา" นางเอกสายโหน

Posted 01/10/2015 by siamdara

ขึ้นชื่อเป็นสาวตัวแม่ด้านความเซ็กซี่ รักสุขภาพ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตแอนด์เฟิร์ม รักการออกกำลังกาย มีวินัยขนาดนี้ ใช่ว่า หุ่นสวยๆเพรียวแบบสาวปู จะมีมาตั้งแต่เกิดและได้มาง่ายๆ มันต้องมีลงทุน ลงแรง กันบ้างไรบ้าง ถึงจะสวยแจ่มได้แบบนี้ ดูสิขนาดลีลาโยคะโหนผ้า โหนห่วง นางยังดูสวย เป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ สมกับเป็นตัวแม่เซ็กซี่ ว่าที่นางเอกวิก3 จริงๆ คริ คริ..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวเนื้อนมไข่ "แอชลี่ย์ เคิร์ก" อวดบิกินี่สุดแซ่บ!
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ เราขอจัดนางแบบสาวสไตล์เนื้อนมไข่ มาให้ดูกันแบบเต็มๆ ตา และเธอผู้นี้มีชื่อว่า แอชลี่ย์ เคิร์ก นางแบบและนักแสดงสาวหุ่นอวบชาวมิชิแกน ที่เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบอยู่ในไมอามี่ ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักแสดง แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดงมากนัก เนื่องจากได้รับเลือกให้แสดงแค่หนังสยองขวัญในปี 2012 เรื่องเดียวเท่านั้น เจ้าตัวจึงหันกลับไปรับงานถ่ายแบบเป็นอาชีพหลักอีกครั้ง โดยเฉพาะกับการเป็นนางแบบในชุดบิกินี่ ที่ทำให้เธอมีงานเข้าตรึม
  • แซ่บมาก นิวนิว แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย เธอคนนี้ใช่เลย !
    เธอคนนี้เรียกได้ว่าเอวเด้งสุด ๆ ไปเลยกับสาว นิวนิว แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย กับสัดส่วนที่เห็นแล้วจะต้องสะดุดตากับความเป๊ะของเรือนร่าง ซึ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องลีลาท่าทางเพราะเธอคนระดับแชมป์ งานนี้ไม่ต้องบรรยายให้มาก ดูแล้วรู้เลยว่าเธอเผ็ดซี้ดขนาดไหน
  • ดูมๆ เต็ม 2 เต้า สาวใจกล้า ออดิชั่นผู้ประกาศข่าว
    สมัยนี้ถ้าอยากจะได้ในสิ่งที่เราต้องการ โอกาสเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่พอ มันต้องงัดไม้ตายสิ่งที่เรามีออกมาให้เป็นประโยชน์สูงสุด!!! อย่างเช่นแม่สาวที่ Men.MThai จะมานำเสนอคนนี้ เธอได้มาสมัคร ออดิชั่นผู้ประกาศข่าว ด้วยเทคนิคการอ่านที่ทำให้คนดูละสายตาไปไม่ได้จริงๆ
  • สะท้านเลย แฟชั่นเซตสุดจี๊ด ของสาว Cara Delevingne
    เรียกได้ว่าแซ่บไม่มีที่ติเลยดีกว่า สำหรับนักแสดงสาวจากเกาะอังกฤษ Cara Delevingne กับเซตถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ที่พูดได้เลยว่าจะติดตราตรึงใจท่านผู้ชมไปอีกนานเลยทีเดียว สะท้านเลย แฟชั่นเซตสุดจี๊ด ของสาว Cara Delevingne คนนี้นี่เอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »