ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝันเป็นจริง!เนย์มาร์ควัก2แสนปอนด์ซื้อรถหรู

ฝันเป็นจริง!เนย์มาร์ควัก2แสนปอนด์ซื้อรถหรู

Posted 02/10/2015 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้รถ เฟอร์รารี่ 458 สไปเดอร์ ไปเป็นหนึ่งในของสะสมแล้ว หลังควักกระเป๋าไป 200,000 ปอนด์เพื่อให้ได้มันมาครอง เจ้าตัวเผย สุดปลื้มที่ทำให้หนึ่งในความฝันในวัยเด็กเป็นจริงแล้ว

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใช้เงินไป 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) เพื่อซื้อรถ เฟอร์รารี่ รุ่น เฟอร์รารี่ 458 สไปเดอร์ มาไว้ในครอบครอง

แข้งวัย 23 ปี เป็นที่รู้จักดีจากการมีสไตล์การใช้ชีวิตแบบหรูหรา ซึ่งเจ้าตัวถ่ายภาพตอนตัวเองนั่งอยู่บนหลังคาของรถหรูมาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย และก็มีคนกด "ไลค์" ภาพดังกล่าวเกิน 8 แสนครั้งเข้าไปแล้ว

ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติบราซิลพิมพ์ข้อความแนบมากับรูปด้วยว่า การมีรถหรูแบบนี้เอาไว้ในครอบครอง เป็นหนึ่งในสิ่งที่ตนใฝ่ฝันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว "ขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ทำให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง และด้วยการทำงานอย่างขยันขันแข็ง ในที่สุดผมก็ทำให้ความฝันในวัยเด็กเป็นจริงได้อีกอย่างหนึ่งแล้ว!"

สำหรับ เนย์มาร์ นั้น เพิ่งโดนกรมสรรพากรของประเทศบราซิลยึดรถปอร์เช่สีเหลืองไปหมาดๆ เนื่องจากต้องสงสัยว่าอาจมาจากการซื้อที่ผิดกฎหมาย และมีความไม่ชอบมาพากล โดยมันเป็นของที่คุณพ่อของเขาเป็นคนซื้อให้ หลังจากที่ศูนย์หน้าชื่อก้องชนะเดิมพันกับบิดาว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »