ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นไม่ปลื้มฝีเท้ามาร์กซิยาล-แฟนผีรุมเฉ่ง

โอเว่นไม่ปลื้มฝีเท้ามาร์กซิยาล-แฟนผีรุมเฉ่ง

Posted 02/10/2015 by

เห็นแล้วเฉยๆ! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชี้ก่อนหน้านี้สถิติยิงประตูของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้โดดเด่นอะไร ยันตนไม่ได้รู้สึกใจเต้นตูมตามเมื่อเห็นอดีตแข้ง โมนาโก ร่ายฝีเท้าในสนาม ขณะที่กองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" บอกอดีตหัวหอก "หงส์แดง" ควรหุบปาก เหตุดาวโรจน์น้ำหอมใช้เวลาเพียง 4 เกมยิงได้มากกว่าที่ โอเว่น ทำได้ทั้งหมดสมัยเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะอีก

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนไม่ได้รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวใหม่ "ปีศาจแดง" แต่อย่างใด แม้ดาวเตะวัย 19 ปีจะทำผลงานร้อนแรงยิง 4 ประตู จากการลงสนาม 4 เกมแรกก็ตาม

 อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงแข้งชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ด้วยค่าตัวราว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่ได้ติดตามดูเขา และเขากำลังทำสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน เขาไม่ได้ทำให้ผมหยุดหายใจ แต่คุณไม่อาจติติงจุดใดในรูปแบบการเล่นของเขาในเวลานี้ได้ เขายิงไปแล้ว 4 ประตู เขาทำในสิ่งที่เขาต้องทำสำเร็จ เรื่องนั้นตกอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถามก่อนที่เขาจะย้ายมา เพราะเขามีสถิติยิงประตูที่ไม่ได้เลิศหรูอะไร"

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายราย ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ โอเว่น โดย "@AAmaunam" โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ใครช่วยบอกให้ โอเว่น หุบปากที เขากำลังประจานตัวเอง มาร์กซิยาล ใช้เวลาเพียง 4 เกม ยิงได้มากกว่าที่ โอเว่น ยิงได้ทั้งหมดในช่วงค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด"

ขณะที่ "@NouChill" ทวีตข้อความว่า "โอเว่น บอกว่าเขาไม่ประทับใจฝีเท้าของ มาร์กซิยาล เขายังบอกด้วยว่า อเกวโร่ ทำผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นได้ดี เอาเบียร์ให้เขาซักไพน์ ให้ตายเถอะ"

ส่วน "@RedHerrering" กล่าวว่า "มาร์กซิยาล เพิ่งอายุเพียง 19 ปี ร่ายฝีเท้าได้ราวมีเวทมนต์มาจนถึงขณะนี้ และ โอเว่น จะต้องกลืนน้ำลายกับการพูดอะไรแบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »