ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิ๊กไปรโฟล์ไฮโซ "โอบอุ้ม" เซ็กซี่หรูดูแพง ผู้ขยุ้มใจรองฯ "อั๋น"

คลิ๊กไปรโฟล์ไฮโซ "โอบอุ้ม" เซ็กซี่หรูดูแพง ผู้ขยุ้มใจรองฯ "อั๋น"

Posted 02/10/2015 by siamdara

โถะโถ..ไฮโซรุ่นซ้อเอ๊ย!รุ่นเจ๊อุตส่าห์เปิดศึก "นมชนนม" ชกกับขุ่นหมอจิตแพทย์จนบิ๊กอายร่วง!! หวังขย้ำให้หนำใจ เพราะคาดคิด คาดเดาไปว่าขุ่นหมอจะมาขโมยปลาย่าง เอ๊ย!มาฉกชิงวิ่งราวหัวใจทั่น "รองอั๋น" พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร นายตำรวจหนุ่มรูปงามยืนหล่อเลือกได้

แต่หลังจากซัดกันสนั่นสยามไปหลายยก จนลุกลามเป็นคดีความตามที่เป็นข่าว ผลก็ออกมาว่าทั้งสองสาวมิได้เป็นตัวจริง ไม่ได้ครองใจตำรวจเจ้าเสน่ห์ หากแต่มีกระแสข่าวเม้าท์เลิฟว่าม้ามืด "โอบอุ้ม" รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา   คุณหนูไฮโซโปรไฟล์เด้งเดินสวยๆเริ่ดๆ มาขยุ้มหัวใจทั่นรองไปฟินๆเฟี้ยวๆ

เมื่อสำรวจเสน่ห์ไฮโซเซเลบสาวโปรไฟล์นัมเบอร์วันพบว่าเสน่ห์เซเลบมีเกินร้อย  เธอสดใสปนเซ็กซี่เล็กๆ ช่างจ้อช่างคุย และไม่หยิ่ง ไม่เยอะ ถึงขั้นมีคนแห่มาปลื้มและขอเซ็นสัญญาเป็นติ่งตามคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมนางเพียบ อะ อะไม่ได้โม้ดูตามนี้ดิ๊  #

"ขอติดตามคุณโอบอุ้มอีกคนนะคะ เพราะว่าที่ติดตามคุณโอบอุ้ม 1.ไม่ดูถูกคนอื่น 2.กิริยามารยาท+การวางตัวดีมาก 3.อ่อนน้อมถ่อมตน 4.ถึงเเม้จะรวยไฮโซ เเต่ก็ไม่ปิดกั้นให้คนทั่วไปมาคอมเม้นได้ วาจาสุภาพไม่หยาบคาย (บ่งบอกถึง คุณพ่อคุณแม่ เลี้ยงดูอบรม คุณอุ้มดีมากขอชื่นชมจากใจจริงๆคะ?#คุณอุ้มวางตัวดี ย่อมมีเเต่คนอยากติดตาม)อ่านเเต่ละคอมเมนท์ เเล้วปลื้มเเทนอุ้ม #สวยมากกก หุ่นดีมาก กิริยามารยาท คำพูดไพเราะมาก สมเเล้วคะที่เป็นคนรัก?ของพี่รองอั๋น"

สืบเสาะเจาะลึกนำมาเม้าท์มอยด์ คุณหนูโอบอุ้ม นี่ก็เป็นพี่สาวแท้ๆของนักแสดงไฮโซตี๋สุดหล่อ "อวบอ้วน วัฒนา" ชุมสาย ณ อยุธยา นั่นเอง  ฮั่นแน่..ร้องอ๋อกันแล้วชิมิล่า

เขาเม้าท์มอยด์ว่าไฮโซสาวบุญพาวาสนาดีเกิดมานอนแผ่อยู่บนกองเงินกองทอง หน้าตาสวย หุ่นเซ็กซี่ จนผู้หญิงนับล้านคนในประเทศต่างพากันอิจฉาในความ สวย รวย เก่งของเธอ และเธอมีชื่อติดอยู่ในทำเนียบทายาทเศรษฐีพันล้านของประเทศไทยด้วยนะ..เริ่ดเว่อร์มั้ยหล่ะ

"โอบอุ้ม" ไฮโซสาวดีกรีบัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คุณแม่ของเธอไม่ธรรมดาเป็นถึงดร. มีชื่อว่า ดร. ปาริชาติ ชุมสาย ณ อยุธยา

ก็เอามาเสิร์ฟเป็นออเดิฟเบาๆให้ได้ว้าว!!จนตาวิ๊งๆๆๆๆ เสิร์ฟพร้อมลุคส์ของเซเลบสาว ที่สวย หรู ดู แพงและเซ็กซี่ ที่เห็นฟินเบ้อเร่อ

อุ๊ปส์!! เพ่นี้พูดแทนหนุ่มๆทั้งประเทศเล้ยอิจฉาทั่นรองที่ซู้ด..ดด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาวหมวยสวยเผ็ดเด็ดสะระตี่ "หวังลี่ติง" ชื่อนี้การันตีความเซ็กซี่
    ยังคงเปล่งประกายความเซ็กซี่ไม่มีหยุดยั้ง หวัง ลี่ติง ที่กลายเป็นขวัญใจเหล่าบรรดานักท่องเน็ตและสื่อสังคมออนไลน์ภาคภาษาจีนไปแล้วเรียบร้อย ในฐานะนางแบบอาหมวยสุดฮอต ด้วยมิติพิศวง 37F-24-36 ที่เธอพกติดตัวนำพามาโชว์ชาวโลก และยังคงมีผลงานถ่ายแบบชวนให้ตื่นตาตื่นใจออกมาเป็นระลอกๆ เช่นเดียวกับเซ็ตล่าสุดที่กำลังปรากฎหราสู่สายตาท่านทั้งหลายอยู่ในเวลานี้นี่เอง...
  • นางแบบแม็กซิม ผันตัวเข้าวงการสีกากี ยกเป็นตร.สวยที่สุดในโลก
    วานนี้ (30 ก.ย.) สำนักข่าว ‘เดลิ เมล์’ รายงานเรื่องราวของ ‘คิม มินโซ’ อดีตนางแบบแม็กซิมของเกาหลีใต้ ที่โด่งดังจากการพลิกผันตัวเอง มาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เธอได้รับการขนานนามจากหนุ่ม ๆ ว่า เป็นตำรวจที่สวยที่สุดในโลก
  • Bulaier Kunna สาวหมวย อวดหุ่น เซ็กซี่ บาดใจ
    Bulaier Kunna นางแบบสาวชาวจีนที่จะมาอวดหุ่นสวยเซ็กซี่บาดใจให้ได้สะท้านไปทั้งตัว เธอมาพร้อมไฟหน้าคู่งามและผิวเนียนใสที่ใครเห็นก็ปฏิเสธไม่ได้เลย เพราะมันติดตาจริงๆ กับความน่ารักที่มากับผิวสวยๆและไฟหน้า,ไฟท้ายที่ต้องบอกว่าเด็ดมากๆ ไปชมพร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • "ไอซ์" แดนซ์สะเด่าสารภาพคุย "ฮั่น" ลั่นเลิกแฟนเก่าขาด
    ทำเอาฮอร์โมนว้าวุ่นเลยทีเดียวในงานถ่ายหนังโปรโมทคอนเสิร์ต "STAR THEQUE" GTH 11 ที่สาวไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร She จัดหนัก จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะเว่อร์ ที่เด็ดกว่าก็เธอโชว์แด๊นซ์สะเด่าสะเด็ดเผ็ดสะระตี่ โดยมีหนุ่ม"ต่อ ฮอร์โมน" หรือ ธนภพ ลีรัตนขจร มาคลอเคลียนัวเนีย เห็นแล้วหึง เอ๊ย!เพลียแทนหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" หรือ อิสริยะ ภัทรมานพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »