ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาแน่!ฟานกัลย้ำรีไทร์หลังหมดสัญญาคุมผี

ลาแน่!ฟานกัลย้ำรีไทร์หลังหมดสัญญาคุมผี

Posted 02/10/2015 by siamsport

ทำตามสัญญาแน่นอน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันรีไทร์หลังหมดสัญญาคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในปี 2017 ชัวร์ เผยตัวเองไม่เหมือน อาร์แซน เวนเกอร์ หรือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีมเดียวอย่างยาวนาน รับตัวเองโชคดีที่โอกาสมีเข้ามาตลอด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนว่า ตัวเองจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาคุมทัพในปี 2017 อย่างแน่นอน และยอมรับว่า ตัวเองเป็นกุนซือในสไตล์ที่แตกต่างกับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนาน "ปีศาจแดง" ที่ทำงานคุมทีมเดียวอย่างยาวนาน

  กุนซือชาวดัตช์ วัย 64 ปี เผยว่า "อาร์แซน เวนเกอร์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เหมือนกับผม ผมเป็นคนที่ต้องการมากกว่าเดิมเสมอ ผมตั้งเป้าถึงอนาคตไว้ตลอด และมันก็เหมือนเดิมอย่างที่ผมกำลังทำในเวลานี้ ผมจะรีไทร์แน่นอน ผมวางแผนไว้เสมอ และผมก็คิดว่า ตัวเองได้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายไว้แล้ว"

 "ผมอยู่กับ อาแจ็กซ์ นาน 8 ปี 6 ปีในฐานะกุนซือทีมชุดใหญ่ และนั่นก็เป็นช่วงเวลายาวนานมากๆ สำหรับตำแหน่งเทรนเนอร์ ผมโชคดีมากที่มีหลายสโมสรหรือทีมชาติที่ต้องการผม ผมเคยพูดไว้ว่า ผมต้องการคุมทีมชาติฮอลแลนด์ และก็ได้เป็น จากนั้นก็ได้ไปคุมทีมต่างแดน ผมตัดสินใจด้วยตัวเองเสมอ" ฟาน กัล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุยส์ ฟาน กัล - อย่าเอาผมไปเทียบ เซอร์อเล็กซ์ กับ เวนเกอร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงวอนสื่อ และแฟนบอลได้โปรดอย่านำตัวเขาไปเทียบกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือชั้นบรมครูของปีศาจแดง และอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เพราะว่ากุนซือทั้งสองรายใช้เวลาอยู่ในพรีเมียร์ลีกนานกว่าตนเยอะ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลรับแข้งผีเจองานหินแน่บุกรังปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่มาดเยอะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนยังมีอาการล้าจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้แมตช์บุกพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้คงเป็นงานสุดหินมากๆ พร้อมเชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังแข็งแกร่งแม้จะเพิ่งเสียท่าแพ้ โอลิมเปียกอส ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
  • ขาดไม่ได้!ฟานกัลชูยังสุดสำคัญกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูง เป็นนักเตะที่สุดสำคัญกับทีม แม้ว่าซีซั่นนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงแค่ไม่กี่นัด ชี้ ยัง เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง และทำผลงานได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ด้วย
  • โอเว่นไม่ปลื้มฝีเท้ามาร์กซิยาล-แฟนผีรุมเฉ่ง
    เห็นแล้วเฉยๆ! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชี้ก่อนหน้านี้สถิติยิงประตูของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้โดดเด่นอะไร ยันตนไม่ได้รู้สึกใจเต้นตูมตามเมื่อเห็นอดีตแข้ง โมนาโก ร่ายฝีเท้าในสนาม ขณะที่กองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" บอกอดีตหัวหอก "หงส์แดง" ควรหุบปาก เหตุดาวโรจน์น้ำหอมใช้เวลาเพียง 4 เกมยิงได้มากกว่าที่ โอเว่น ทำได้ทั้งหมดสมัยเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »