ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ยกแข้งบาร์ซ่าทุกคนสมควรชิงบัลลงดอร์

เอ็นรีเก้ยกแข้งบาร์ซ่าทุกคนสมควรชิงบัลลงดอร์

Posted 03/10/2015 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่มาดเท่ของ บาร์เซโลน่า โวสนั่นลูกทีมของตนสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หลังทำผลงานโคตรแจ่มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" สอยทริปเบิ้ลแชมป์อย่างสง่าผ่าเผย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อผลงานของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" สมควรอย่างยิ่งที่ลูกทีมของตนทุกคนควรจะได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์"

ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ทำผลงานระดับอ๋องเมื่อพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2014-15 ด้วยเหตุนี้เองทำให้ เอ็นรีเก้ เชื่อมั่นว่าทุกๆ คนในทีมสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับการจดจำไปตลอดกาล

เอ็นรีเก้ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเกสต์ และ ฆอร์ดี้ อัลบา สมควรที่จะได้มีชื่อชิงรางวัลบัลลงดอร์ แต่ผมว่าลูกทีมของผมทุกคนควรจะได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนี้ แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ทำงานให้กับฟีฟ่า (สหพันธุ์ฟุตบอลนานาชาติ)"

ขณะเดียวกัน เอ็นรีเก้ ยังกล่าวชื่มชอบฟอร์มการเล่นของ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังคงรักษามาตรฐานการป็นยอดนักเตะอยู่เสมอ "ซัวเรซ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ เขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับเรา ไม่ว่าจะเป็นฟอร์มการเล่นของเขา, ความมุ่งมั่นทุ่มเท และความเป็นผู้นำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเดย์! ศาลนัดมาสเคให้การคดีภาษีปลายเดือน
    ศาลกาตาลันนัดดาวเตะอาซูลกรานาเข้าให้การคดีเลี่ยงภาษีในวันที่ 29 ตุลาคมนี้
  • เอ็นริโก้เรียกบราโว่เฝ้าเสาเกมฉะเซบีย่า
    สื่อกระทิงปูดข่าว หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจให้ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารตัวเก๋าชาวชิลี กลับมาเป็นตัวจริงของทีม ในเกมเยือน เซบีย่า เสาร์นี้ เพราะไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ ที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • ฝันเป็นจริง!เนย์มาร์ควัก2แสนปอนด์ซื้อรถหรู
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้รถ เฟอร์รารี่ 458 สไปเดอร์ ไปเป็นหนึ่งในของสะสมแล้ว หลังควักกระเป๋าไป 200,000 ปอนด์เพื่อให้ได้มันมาครอง เจ้าตัวเผย สุดปลื้มที่ทำให้หนึ่งในความฝันในวัยเด็กเป็นจริงแล้ว
  • เนย์มาร์ยันทำเต็มที่แล้ว-รับสุดเศร้าโดนโห่ใส่
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยืนยันทำตามหน้าที่ตัวเองแล้ว หลังทีมต้องหืดจับกว่าจะชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกแฮปปี้ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย แม้ต้องเจอปัญหามากมาย แต่ยอมรับสุดเศร้าที่ต้นสังกัดถูกแฟนโห่ใส่ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »