ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าขู่ฟ้องทีมลีกผีดิบเลียนแบบตราสโมสร

บาร์ซ่าขู่ฟ้องทีมลีกผีดิบเลียนแบบตราสโมสร

Posted 03/10/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า ร่อนจดหมายเตือน โอเตลุล กาลาติ ทีมในแดนผีดิบ ให้จัดการเปลี่ยนแปลงตราสโมสรของพวกเขาเป็นการด่วนไม่งั้นอาจจะต้องดำเนินการด้านการกฎหมาย เนื่องจากโลโก้ทีมมีรูปร่างเหมือนกับของ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างมาก โดยผอ.กีฬากาลาติ ยืดอกรับเป็นความผิดพลาดที่ทำโลโก้เลียนแบบ และยินดีที่จะจัดการเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ทันที

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมดำเนินการด้านกฎหมายเพื่อฟ้องร้องสโมสรโอเตลุล กาลาติ ทีมในลีกโรมาเนีย กรณีที่ตราสโมสรของพวกเขามีรูปร่างละม้ายคล้ายคลึงกับของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู

กาลาติ ซึ่งเคยมีโอกาสดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2011 เพิ่งจะมีการออกแบบตราสโมสรใหม่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก่อตั้งทีมครบ 50 ปี อย่างไรก็ตามตราคาดหน้าอกดังกล่าวดันมีรูปร่างเหมือนกับของ บาร์ซ่า

ด้วยเหตุนี้ทำให้ยอดทีมในลีกเมืองกระทิง ต้องร่อนจดหมายเพื่อเตือนให้ กาลาติ จัดการออกแบบตราสโมสรใหม่เป็นการด่วน ไม่อย่างนั้น บาร์เซโลน่า จะใช้กฎหมายเพื่อดำเนินการกดดันให้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้
   
คริสเตียน มุนเตียนู ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังในแดนผีดิบ เปิดใจว่า "บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายถูก ตราสโมสรแสดงให้เห็นว่ามีความคล้ายคลังกับของ บาร์เซโลน่า มากๆ มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาด มันเป็นการก็อปวางเลย ดังนั้นเราจะทำการเปลี่ยนแปลงโลโก้แน่นอน"

"ผมอยากที่จะเปลี่ยนเช่นกันเพราะแฟนบอลของเราก็ไม่ชื่นชอบกับโลโก้ใหม่ เราจะกลับไปใช้โลโก้เก่าของเราซึ่งเราใช้ตอนที่เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งซูเปอร์ คัพ ด้วย เราน้อมรับฟัง บาร์เซโลน่า (กรณีให้มีการเปลี่ยนแปลงตราสโมสร) เพราะเราได้รับการแจ้งเตือนจาก บาร์เซโลน่า โดยมีเจ้าหน้าที่บางคนที่ บาร์เซโลน่า ได้เห็นตราสโมสรนี้ และพวกเขาก็ส่งจดหมายแจ้งเตือนมาหาเรา" มุนเตียนู กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ยกแข้งบาร์ซ่าทุกคนสมควรชิงบัลลงดอร์
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่มาดเท่ของ บาร์เซโลน่า โวสนั่นลูกทีมของตนสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หลังทำผลงานโคตรแจ่มเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" สอยทริปเบิ้ลแชมป์อย่างสง่าผ่าเผย
  • ดีเดย์! ศาลนัดมาสเคให้การคดีภาษีปลายเดือน
    ศาลกาตาลันนัดดาวเตะอาซูลกรานาเข้าให้การคดีเลี่ยงภาษีในวันที่ 29 ตุลาคมนี้
  • เอ็นริโก้เรียกบราโว่เฝ้าเสาเกมฉะเซบีย่า
    สื่อกระทิงปูดข่าว หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจให้ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารตัวเก๋าชาวชิลี กลับมาเป็นตัวจริงของทีม ในเกมเยือน เซบีย่า เสาร์นี้ เพราะไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเลือดเบียร์ ที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในซีซั่นนี้
  • ฝันเป็นจริง!เนย์มาร์ควัก2แสนปอนด์ซื้อรถหรู
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ได้รถ เฟอร์รารี่ 458 สไปเดอร์ ไปเป็นหนึ่งในของสะสมแล้ว หลังควักกระเป๋าไป 200,000 ปอนด์เพื่อให้ได้มันมาครอง เจ้าตัวเผย สุดปลื้มที่ทำให้หนึ่งในความฝันในวัยเด็กเป็นจริงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »