ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รู้ยังตัวจริง "เก๋" เรียบร้อย แต่ชอบแต่งตัวน้อยๆเท่านั้น

รู้ยังตัวจริง "เก๋" เรียบร้อย แต่ชอบแต่งตัวน้อยๆเท่านั้น

Posted 03/10/2015 by siamdara

โอ๊ะๆรักหายไปแว้ว เหลือแค่แมวกับหมา .. ไอ้หย๋า!! ลูกกะตาเผือกแตกโพล๊ะ!!!!! เลยทีเดียวเหมือนเหลียวไปคลิ๊กในไอจีสาวเซ็กซี่ "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือนางฟ้าขายาว เอ้อเฮ้อ .. บอกเลยสะดุดแก้วตากับความซาบซ่าของนางในชุดทูพีชที่กรีดลึกสะเด่า สะแด่วเข้าไปถึงตับไต กับลีลาการโพสที่แซ่บเหลือหลายจะให้นั่ง นอน เลื้อย นางทำได้โม้ด..ดด แซ่บซะด้วยอะดิ๊

หลายคนเลยสงกะสัยว่าตัวจริงของ "เก๋" หน่ะแบบไหน?????  เอ้าๆไม่ต้องมโนเพราะนางบอกว่าตัวจริงหนะเป็นคนเรียบร้อยแต่ชอบแต่งตัวน้อยเท่านั้นเอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเบื้องหลังสี่สาวโซฟาแดง ล้นๆ แน่นๆ ลุ้นกันสุดตัว!
    ภาพเบื้องหลังสุดวาบหวิวสี่สาวโซฟาแดง แซ่บขนาดไหนต้องพิสูจน์กันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ผมนี่น้ำลายเหนียวสุดๆ เลยทีเดียว
  • สวยงาม Zhou Xiaohan สาวหมวยแซ่บ แหล่มเกินคำบรรยาย
    ภาพของ Zhou Xiaohan สาวหมวยแซ่บ กับท่าโพสที่สวยแหล่มเกินคำบรรยายของเธอ บอกได้คำเดียวเลยว่า งามมากจริง ๆ แต่ใครจะเชื่อว่าสาวคนนี้อายุขึ้นเลข 3 แล้วนะเออ ยังแซ่บยังเซี้ยะอยู่เลยเชียว
  • คลิ๊กไปรโฟล์ไฮโซ "โอบอุ้ม" เซ็กซี่หรูดูแพง ผู้ขยุ้มใจรองฯ "อั๋น"
    โถะโถ..ไฮโซรุ่นซ้อเอ๊ย!รุ่นเจ๊อุตส่าห์เปิดศึก "นมชนนม" ชกกับขุ่นหมอจิตแพทย์จนบิ๊กอายร่วง!! หวังขย้ำให้หนำใจ เพราะคาดคิด คาดเดาไปว่าขุ่นหมอจะมาขโมยปลาย่าง เอ๊ย!มาฉกชิงวิ่งราวหัวใจทั่น "รองอั๋น" พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร นายตำรวจหนุ่มรูปงามยืนหล่อเลือกได้
  • ขาวหมวยสวยเผ็ดเด็ดสะระตี่ "หวังลี่ติง" ชื่อนี้การันตีความเซ็กซี่
    ยังคงเปล่งประกายความเซ็กซี่ไม่มีหยุดยั้ง หวัง ลี่ติง ที่กลายเป็นขวัญใจเหล่าบรรดานักท่องเน็ตและสื่อสังคมออนไลน์ภาคภาษาจีนไปแล้วเรียบร้อย ในฐานะนางแบบอาหมวยสุดฮอต ด้วยมิติพิศวง 37F-24-36 ที่เธอพกติดตัวนำพามาโชว์ชาวโลก และยังคงมีผลงานถ่ายแบบชวนให้ตื่นตาตื่นใจออกมาเป็นระลอกๆ เช่นเดียวกับเซ็ตล่าสุดที่กำลังปรากฎหราสู่สายตาท่านทั้งหลายอยู่ในเวลานี้นี่เอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »