ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตลิโว่ชี้มิลานต้องหยุดทำพลาดเพื่อทุบนาโปลี

มอนโตลิโว่ชี้มิลานต้องหยุดทำพลาดเพื่อทุบนาโปลี

Posted 03/10/2015 by siamsport

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เชื่อ ทีมต้องหยุดเล่นผิดพลาดถ้าหวังประสบความสำเร็จ ก่อนมีคิวเจอ นาโปลี สุดสัปดาห์นี้ ชี้ทีม "อัซซูร่า" แกร่งในแนวรุก และทีมที่หาสมดุลระหว่างเกมรับ และรุกได้จะคว้าชัยในนัดดังกล่าว

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์กัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องหยุดก่อความผิดพลาดแบบที่ทำอยู่จนเคยตัวให้หมดสิ้นไป ถ้าหวังเอาชนะ นาโปลี ในเกมลีกที่ 2 ทีมจะเจอกันที่สนาม ซาน ซิโร่ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้

ปัจจุบัน ทั้ง "รอสโซเนรี่" และ "อัซซูร่า" มี 9 คะแนนเท่ากัน จาก 6 นัดแรกใน เซเรีย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะดูดีมีอนาคตกว่า มิลาน เนื่องจากเอาชนะ ลาซิโอ และ ยูเวนตุส มาได้ก่อนหน้านี้

กองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 30 ปี กล่าวว่า "เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรให้มากกว่านี้ ไม่ว่าจะชนะหนือแพ้ เรามักมีความผิดพลาดง่ายๆ เกิดขึ้นเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไขให้ได้ มันเป็นทางเดียวที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายได้"

"เกมกับ นาโปลี? มันจะเป็นเกมที่ทั้ง 2 ทีมเล่นเกมเปิดใส่กัน พวกเขามีแนวรุกที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขาอาจประสบปัญหาเล็กน้อยในแนวรับ ผู้ชนะจะเป็นทีมที่หาความสมดุลที่ดีที่สุดระหว่างเกมรุก และรับในสนามได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานส่อขาดฮอนดะ,บาโลฟัดนาโปลี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อาจไร้ เคซึเกะ ฮอนดะ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในเกมที่จะดวลกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้ โดยทั้งคู่ต้องรอเช็กฟิตอีกที
  • รออีกนิด! มิลานแถลงใกล้ปิดดีลขายหุ้นให้เสี่ยบี
    ปีศาจแดงดำแถลงยืนยันการขายหุ้นจำนวน 48% ของสโมสรให้กับนักธุรกิจชาวไทยจะเสร็จเรียบร้อยในเร็วๆนี้
  • ยืดเยื้อ!บีถึงมิลานถกเลื่อนชำระเงินออกไปก่อน
    เอซี มิลาน แถลงการณ์ว่าขั้นตอนการปิดดีลขายหุ้นจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ให้ บี เตชะอุบล นักธุรกิจจากไทยนั้น ถูกเลื่อนออกไปก่อน หลังจากที่ "เสี่ยบี" เข้าประชุมกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" และบอร์ดบริหารของทีมแล้ว
  • ปูด!เสี่ยบีบินคุยแบร์ลุสโคนี่พุธนี้
    สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล นักธุรกิจจากไทยจะบินไปพูดคุยกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน เพื่ออธิบายถึงสาเหตุที่ทำให้การเดินเรื่องซื้อหุ้นของทีมเกิดความล่าช้า หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า "เสี่ยบี" เคยขอให้เลื่อนเส้นตายการซื้อหุ้น "รอสโซเนรี่" ออกไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »