ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องอึ๋มบิกินี่..ก่อนชิงมง! "มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม2015"

ส่องอึ๋มบิกินี่..ก่อนชิงมง! "มิสยูนิเวิร์ส เวียดนาม2015"

Posted 03/10/2015 by siamdara

ซุ่มฟิตเก็บตัวกันมานานในที่สุดสาวสวย 45 คนจากเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม 2015 (Miss Universe Vietnam 2015) ก็ได้ ออกทำกิจกรรมเล่นกีฬากันอย่างสนุกสนาน อีกครั้งในชุดบิกินี่ กระจายอึ๋มทะลัก ริมชายหาดร่วมกันเป็นว่าเล่น ก่อนจะเข้าสู่การประกวดรอบตัดเชือก ในคืนวันที่ 3 ต.ค.นี้ สาวสวยไร้ศัลยกรรมคนไหนจะได้มงกุฏไปครองมาวิเคราะห์ ส่องอึ๋ม กันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเลย มด ณปภัช ถ่ายแบบอวดอึ๋ม ขึ้นปกนิตยสาร FHM
    ภาพของศิลปินนักแสดงสาว มด ณปภัช กับการถ่ายแบบแฟชั่นอวดอึ๋ยสุดแซ่บเว่อร์ ขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนตุลาคม 2015 จนเรียกได้ว่าแซ่บเว่อร์เข้าไปถึงรูขุมขนของเธอกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ดูบอกเลยว่าพลาดแล้วจริง ๆ
  • "หยก" โชว์หุ่นเป๊ะเซ็กซี่พอดีคำ
    เรียกว่าเซ็กซี่ เป็นระยะๆ สำหรับดาราสาวระดับนางเอก ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ แต่ช่วงหลังไม่ค่อยเห็นภาพของดาราสาวออกสื่อเท่าไหร่นัก สยามดาราเลยเอารูปสวยๆของเจ้าตัวที่เคยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมมาฝาก บอกเลยฟินมาก เชิญชมตามอัธยาศัย คนสวย คนเซ็กซี่มองมุมไหน่ก็ไม่มีที่ติ
  • มาช้าแต่แรงจุงเบย!เผยไอจี"ยุนอา"ร้อนฉ่าแฟนแห่กดติดตามทะลุหลักล้านไวสุดๆ!
    "มาช้ายังดีกว่าไม่มา..." อย่างถนัดชัดเจนจริงๆ สำหรับ ยุนอา (อิม ยุนอา) ดาวเด่นของวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมจากดินแดนโสมขาว หลังตัดสินใจกระโจนเข้าสู่ "อินสตาแกรม" (ไอจี) โปรแกรมฝากรูปและคลิปสุดฮิตในโลกออนไลน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อยอดฟอลโลเวอร์ (Follower) หรือผู้ติดตามทะยานทะลุหลัก 1 ล้านราย ภายในเวลาอันรวดเร็วมากๆ หรือเพียงแค่ 5 วันเท่านั้นเอง!!!
  • สาวก"เรนโบว์"แทบช็อกตาตั้ง! "ฮยอนยอง"เมาหื่นแลกลิ้นหนุ่มพัลวัน
    แฟนๆ เรนโบว์ (Rainbow) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ต่างต้องตกตะลึงพรึงเพริดเมื่อได้เห็น ฮยอนยอง (โช ฮยอนยอง) หนึ่งในสมาชิกสาวหน้าใสประจำวง ออกอาการเมามายอย่างชนิดที่ควบคุมตัวเองไม่อยู่ แถมยังแสดงท่าทางยั่วยวนป่วนสวาทชายหนุ่มคนหนึ่งแบบสุดสวิงริงโก้ ก่อนจะลงท้ายด้วยการกอดจูบดูดปากนัวเนียกันอย่างดุเดือดบนขั้นบันไดอย่างชนิดที่ไม่แคร์สายตาประชาชีในบั้นปลาย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »