ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!เป๊ปยันร็อบเบนจ่อคัมแบ็ก

เสือใต้เฮ!เป๊ปยันร็อบเบนจ่อคัมแบ็ก

Posted 04/10/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง จ่อแล้วที่จะได้คืนสนาม แต่แจงไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันช่วยทีมในเกมดวลกับ ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์นี้

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งชาวดัตช์ ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และลงสนามช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานตรงต้นขาจนพักแข้งไปนานร่วมเดือน

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด "เป๊ป" ระบุว่า เวลานี้ ร็อบเบน กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แต่ยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะพร้อมช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้หรือไม่

"ร็อบเบน ยังไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งก็แน่นอนว่า เราจำเป็นต้องดูสภาพร่างกายของเขาอย่างใจจดใจจ่อ แต่ตอนนี้เขากำลังจะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของขั้นตอนฟื้นฟูสภาพร่างกาย ผมไม่รู้ว่า เขาจะฟิตทันสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือเปล่า" กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ โพร์โฟร์ทูดอทคอม (FourFourTwo.com)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเตือนแนวรับหยุดโอบาเมยองต้องฟอร์มเก่งเท่านั้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนกองหลังของทีมตัวเองว่า ต้องทำผลงานสุดแจ่ม และมีสมาธิ ตื่นตัวทั้งเกม หากไม่อยากเสียท่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมที่ "เสือเหลือง" กับ "เสือใต้" พบกันช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • เป๊ปชูแข้งเสือใต้พาเลวานฯซัดกระจาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้แข้ง "เสือใต้" ทุกคน ที่ช่วยให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มร้อน กระซวกประตูได้อย่างเมามันส์ในระยะหลัง พร้อมระบุการเล่นเป็นทีมคือสิ่งสำคัญสุด
  • ลาห์มชมเกิทเซ่ไม่เคยขี้เกียจซ้อม
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค โดดป้อง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ใช่นักเตะพวกขี้เกียจซ้อม เผยความจริงเป็นเรื่องตรงกันข้ามกับที่หลายคนเข้าใจ รับไม่ง่ายกับการที่เจ้าตัวต้องพยายามต่อสู้กับเสียงวิจารณ์
  • เอเยนต์ดังเผยผีสู้ค่าตัวไม่อั้นหวังซิวมุลเลอร์
    อยากได้จริง! โจวานนี่ บรังคินี่ นายหน้าคนดังแห่งวงการลูกหนัง เผยต้องใช้เวลาหลายวันเพื่ออธิบายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจว่า บาเยิร์น ไม่มีวันขาย โธมัส มุลเลอร์ แน่นอน ชี้ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งงบไม่อั้นเพื่อแลกกับการกระชากกองหน้าชาวเยอรมัน เสริมแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »