ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หนุ่มสุรินทร์กระทุ้งหนักเบียดเฮมวยทีจีเอ็น

หนุ่มสุรินทร์กระทุ้งหนักเบียดเฮมวยทีจีเอ็น

Posted 04/10/2015 by siamsport

หนุ่มสุรินทร์ ช. เกตุวีณา อาศัยความแข็งแกร่งเดินสาดแข้งซ้ายได้จะแจ้งก่อนจะเดินปล้ำในตีเข่าในแบบได้น้ำได้เนื้อ กระทุ้งหนักๆ แรงๆ เบียดเอาชนะ เพชรเมืองย่า สุดสาครมวยไทย ไปได้อย่างสนุกสุดมันส์ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการมวยทีจีเอ็น ที่เวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา ส่วนคู่รอง มรกตดำ ส.เดชะพันธ์ สวมหัวใจสิงห์ พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองในยกสี่ถึง 6-1 กัดฟันเดินหน้าบดเข่าในเบียดเอาชนะคะแนนไปได้แบบประทับใจท่านรอง

  ศึกรายการมวยทีจีเอ็น ที่เวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา คู่เอก หนุ่มสุรินทร์ ช.เกตุวีณา (แดง) พบ เพชรเมืองย่า สุดสาครมวยไทย (น้ำเงิน) พิกัดชก 110 ปอนด์ กรรมการผู้ชี้ขาด บุญพา ปรากฏผล เรตเปิดหนุ่มสุรินทร์ต่อ 5-4 หมดยกแรกแฟนมวยยังไม่ร้องเล่น ยกสอง ทั้งคู่เข้าดวลเข่าในกันแต่ต้นยกตีใส่หน้าขา ตัดกำลังกันไปเรื่อยเอาเหลี่ยมเอาเชิงลูกหนักยังไม่มา ก่อนจะออกมาเล่นวงนอกดักเตะดัก หมดยกเสมอเพชรเมืองย่า


 ยกสาม เพชรเมืองย่าขยับเข้าหาไม่พูดพร่ำทำเพลง เข่าจับในตีเข่าทันที แต่ยังทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน จากนั้นออกมาเล่นวงนอก แลกแข้งกันอย่างสนุก แข้งซ้ายของเพชรเมืองย่าอัดกับขวาของหนุ่มสุรินทร์ เป็นแข้งของเพชรเมืองย่าที่ออกได้เนียนตากว่า ก่อนจะเข้าในสู้เข่าใส่ แต่กลับเป็นของหนุ่มสุรินทร์ที่แทงเข่าได้ดีกว่า หมดยกเสมอเพชรเมืองย่า ยกสี่ เพชรเมืองย่าปรับแผน เข่าในคีบคอตีเข่า แต่ต้นยกเด้งแทงเข่าขวาได้ดีตีได้ต่อเนื่อง คีบคอหนุ่มสุรินทร์หนึบ จนดิ้นไม่ออก ต้องหันมาสู้เข่า กลับกลายเป็นหนุ่มสุรินทร์ที่ทำได้ดีกว่า ก่อนที่จะออกมาเล่นวงนอกชิงออกแข้งซ้าย หมดยกหนุ่มสุรินทร์ต่อ 8-1

ยกสุดท้าย เพชรเมืองย่าวิ่งสู้ฟัดเข้าใส่ เดินจับในคีบคอแทงเข่า แรกๆ ตีดีได้ลุ้น แต่หลังจากนั้นเป็นทางหนุ่มสุรินทร์ที่งัดหมัดออกมาสวน ไม่เบียดไม่ปะทะ ดักเตะดักแทงไปเรื่อย สุดท้ายสงครามสงบ เพชรเมืองย่าก็ไม่เดิน ครบยก หนุ่มสุรินทร์ ช.เกตุวีณา เอาชนะเบียดคะแนน เพชรเมืองย่า สุดสาครมวยไทย ไปได้ ด้วยคะแนน 49-48 จากกรรมการ ไพรัช ดิษฐาพร, วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ และ 49-47 จากรรมการ พสสาร ยูงทอง
 

คู่รอง มรกตดำ ส.เดชะพันธ์ (แดง) พบ นัมเบอร์วัน ศักดิ์นิรันรัตน์ (น้ำเงิน) พิกัดชก 114.4-113 ปอนด์ กรรมการผู้ชี้ขาด สุภาพ บุญรอด เรตเปิดมรกตดำต่อ 10-9 หมดยกแรกเสมอนัมเบอร์วัน ยกสอง นัมเบอร์วันเดินเข้าหา อัดแข้งซ้ายนำ ตามด้วยจับในตีเข่าขวา กระทุ้งแต่ละทีเรียกเสียงเฮจากแฟนได้ ขณะที่มรกตตำยังนิ่ง มีต่อยหมัดซ้าย ตัดลำตัวขู่เป็นระยะ ก่อนจะตามด้วยแข้งขวา แต่ยังทำได้ไม่ถนัด ยกนี้เป็นเข่าของนับเบอร์วัน ที่ออกได้จะแจ้งกว่ากระทุ้งแต่ละทีเจ็บๆ ทั้งนั้น หมดยกนับเบอร์วันต่อ 2-1 ยกสาม นับเบอร์วันสูงยาวกว่าไม่รอช้า ชวนทะเลาะเข่า เข้าจับในคีบคอตีได้ต่อเนื่อง ขณะที่มรกตดำก็ไม่ยอม มีเข่าคอยโต้ทุกดอกไม่มียอม ข้าทีเอ็งที แต่ลูกหนักลูกแรงยังเป็นทางเข่าของนัมเบอร์วัน ที่ออกได้จะแจ้งกว่า เนื้อๆ เน้นๆ ทั้งนั้น แถมยังคีบคอได้แบบเหนียวหนึบจนช่วงท้ายยก มรกตดำทำอะไรไม่ถูก หมดยกนัมเบอร์วันต่อ 6-1


ยกสี่ มรกต ดำงัดหมัดมาสู้ ต่อยหมัดซ้ายเข้าหน้านัมเบอร์วันได้ตั้งแต่ต้นยก ก่อนจะลุยต่อ เดินข้างหมัดตัดลำตัว ต้นน้ำทำได้ดี แต่หลังจากนั้นก็เป็นนัมเบอร์วัน ที่เข้าจับในได้ อัดเข่าขวาเอาคืน ท้ายยกมรกตดำเร่งเครื่องสุดกำลัง เดินอัดเข่าได้ชุดใหญ่ ก่อนจะหักนัมเบอร์วันล้มหัวทิ่มได้สองครั้งติด ก่อนระฆังดังมาเดินอัดเข่าได้อีกชุด ทำเอาแฟนๆ ร่วมป่วน หมดยกมรกตดำพลิกกลับมาต่อ 2-1 ยกสุดท้าย นับเบอร์วันรู้ตัวเป็นรอง เดินเข้าหาอัดเข่าสู้ มรกตดำกลัวที่ไหน มาโต้ทุกดอก ก่อนที่จะออกมาคุมเกมเล่นวงนอก เตะซ้ายต่อยซ้าย สกัดไปเรื่อย สุดท้ายเอาอยู่ ครบยก มรกตดำ ส.เดชะพันธ์ พลิกชนะ นัมเบอร์วัน ศักดิ์นิรันรัตน์ ไปได้อย่างสนุก ด้วยคะแนน 49-48 จากกรรมการ เลิศสิน พันนิยม, 49-48 จาก พงษ์พันธ์ รัตนสุนทร และ ขวัญ รัตนรังษี


ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ อภิรักษ์ เกียรติบุรินทร์ แพ้น็อก โล่เงินเล็ก ส.สุพัตรายิม ยก 4, ไม้โท ศิษย์กำนันใหญ่   ชนะ เพชรกังวาน บู้เมืองเพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชนกฮึดพลิกชนะสาวยุ่นหวิวลิ่วตัดขนไก่เอสซีจีฯ
    "รัชนก" โชว์ฟอร์มอึดฮึดพลิกสถานการณ์แซงชนะจอมเก๋าแดนปลาดิบ "ซาโตะ"ไปหวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุเข้าตัด " เหลียง เสี่ยวยู่" มือ 120 โลกจากสิงค์โปร์ที่เอาชนะ "พรปวีณ์" มาได้ 2-0 เกม ส่วนชายคู่ "บาส-สกาย" อกหักพลาดท่าพ่ายคู่เต็ง 5 แดนอิเหนาไปหวุดหวิด 1-2 เกม ในรอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น
  • ยอโควิชอัดนาดาลขาด2-0ศึกหวดนัดประวัติศาสตร์
    โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกโชว์ลีลาหวดแร็กเกตสุดเฉียบ ใช้เวลาแค่ 1ชั่วโมง 4นาที เฆี่ยน ราฟาเอล นาดาล แชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย ได้อย่างเด็ดขาด 2เซตรวด ท่ามกลางสายตาแฟนเทนนิสไทยและเทศกว่า 6 พันคน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จประทานรางวัล ด้าน "บิ๊กสุวัจน์" ปลื้มกระแส แบ็ค ทู ไทยแลนด์ "นาดาล -โจโควิช" ดีมาก
  • บูลล์สเฮโรสพัก2อาทิตย์-ทันเล่นเปิดซีซั่นแน่
    เฟร็ด โฮลเบิร์ก เฮ้ดโค้ชชิคาโก้ บูลล์ส ทีมดังเอ็นบีเอ เผย เดอร์ริก โรส การ์ดตัวเทพ จะใช้เวลาพักรักษาตัวจากการผ่าตัดเบ้าตาซ้ายแตก ราวๆ 2 อาทิตย์ ก็น่าจะกลับมาเล่นได้ และไม่น่ามีปัญหาในการลงเล่นเปิดซีซั่นเจอกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส วันที่ 27 ตุลาคม
  • โนเล่-นาดาลลงนามถวายพระพร,พบนายกฯ
    สองนักเทนนิสระดับโลก โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก และ ราฟาเอล นาดาล แชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย เดินสายทำกิจกรรมร่วมกับ "เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรูคอร์เปอเรชั่น" เพื่อโปรโมตและสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงดวลแร็กเก็ตนัดประวัติศาสตร์เย็นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »