ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ช็อกบุฟฟ่อนไม่ติดโผแข้งลุ้นซิวบัลลงดอร์

เอเยนต์ช็อกบุฟฟ่อนไม่ติดโผแข้งลุ้นซิวบัลลงดอร์

Posted 04/10/2015 by siamsport

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าคนดังของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบตัวเก๋า ยูเวนตุส บอก ไม่อยากเชื่อว่าผู้รักษาประตูที่ผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่แล้ว และช่วยทีมกวาดแชมป์ในประเทศ อย่าง บุฟฟ่อน จะไม่ติดโผ 1 ใน 59 นักเตะที่มีลุ้น บัลลง ดอร์ ปีนี้

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่า ตกใจมากที่จอมหนึบทีมชาติอิตาลี ไม่มีเป็นหนึ่งชื่อเป็น 1 ใน 59 นักเตะที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2015 ที่มีการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บุฟฟ่อน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้ทีม "เบียงโคเนรี่" ฤดูกาล 2014-15 ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด, โคปปา อิตาเลีย และเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กลับไม่ดีพอเป็นหนึ่งใน 59 นักเตะที่มีลุ้นได้บัลลง ดอร์ แต่ดันมีชื่อนักเตะอย่าง มัสซิโม่ ลูออนโก้ มิดฟิลด์ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ไปเล่นให้ สวินดอน ทาวน์ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ คริสเตียน อัตซู ปีกดาวรุ่ง เชลซี ติดโผ

"สิ่งที่ บุฟฟ่อน ได้ทำและทำอยู่ เป็นสิ่งที่ทุกคนก็คงเห็นกันแล้ว ผมไม่รู้หรอกว่าเขาจะได้รับรางวัลหรือเปล่า มันก็เลยยังไม่มีความหมายมากมายนัก แต่พอคุณไล่สายตาดูชื่อนักเตะที่อยู่ในโผบางคน การที่ จานลุยจิ ไม่มีชื่ออยู่ในโผ ก็บ่งบอกตัวมันเองได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณสามารถหาผู้รักษาประตูที่ทำผลงานได้ดีกว่าที่ บุฟฟ่อน ทำทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้วได้ ผมจะช็อกมาก"

ทั้งนี้ เลฟ ยาชิน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสหภาพโซเวียต เป็นนายทวารเพียงคนเดียวที่เคยคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปี 1963

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟอน เปิดใจหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    จอมหนึบทีมไอ้ม้าลายเปิดใจครั้งแรก หลังหลุดโผ 59 คนสุดท้ายเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้
  • ลิคท์สไตเนอร์เข้ารับผ่าตัดแล้ว
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ ยูเวนตุส เข้ารับการผ่าตัดแล้วหลังมีปัญหาการหายใจลำบาก โดยคาดว่านักเตะจะกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนสนามหญ้าอีกครั้งภายในเวลา 1 เดือน
  • เจอกับตัว! โมราต้ายก"เซเรีย อา"หินกว่าUCL
    ดาวยิงชาวสแปนิชเชื่อการลงเล่นในลีกแดนมะกะโรนียากกว่าในฟุตบอลใบใหญ่ของยุโรป
  • โมราต้ารับลีกเลี่ยนสุดหินของจริง
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มแรงของ ยูเวนตุส รับเกมเซเรีย อา สุดหินจริงๆ เนื่องจากมีพื้นที่ให้เล่นน้อยมาก เมื่อเทียบกับศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงเวลานี้ พร้อมยันตอนนี้ไม่คิดเรื่องสัญญาใหม่ เนื่องจากต้องการมีสมาธิกับเกมลูกหนังเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »