ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บอลเปลี่ยนโค้ช!คาร์ปิซิวชัยแรกบดกระทิงหิน2-1

บอลเปลี่ยนโค้ช!คาร์ปิซิวชัยแรกบดกระทิงหิน2-1

Posted 04/10/2015 by siamsport

คาร์ปิ โชว์ผลงานประเดิมโค้ชใหม่ จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ ได้อย่างสวยหรู เมื่อเป็นฝ่ายเก็บสามแต้มแรกของซีซั่นได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงหิน" โตริโน่ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558
คาร์ปิ 2-1 โตริโน่


สนาม : อัลแบร์โต้ บราย่า


          คาร์ปิ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โตริโน่ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นวาง มาร์โก บอร์ริเอลโล่ เป็นหอกตัวเป้า ด้านทีมเยือนส่ง มักซี่ โลเปซ กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ลงล่าตาข่าย


          เริ่มเกมมา 7 นาที เจ้าถิ่นทักทายก่อน มัตเตโอ เฟเดเล่ โยนเข้าไปให้ รีแดร์ มาโตส ตัวรุกชาวบราซิลได้โหม่งไปตรงตัว ดานิเอเล่ ปาเดลลี่


          นาทีที่ 24 โตริโน่ ลุ้นบ้าง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า กระชากมาทางขวาก่อนเปิดไปให้ กาสตอน ซิลวา เติมมาวอลเลย์ด้วยซ้ายก็ยังไม่ผ่านมือ วิด เบเลช นายทวารเจ้าถิ่น


          นาทีที่ 37 กระทินหินเกือบออกนำ กาสตอน ซิลวา โหม่งเช็ดไปให้ มักซี่ โลเปซ ได้จังหวะกดด้วยขวาหลุดกรอบไปนิดเดียว จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0


          เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 คาร์ปิ ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ราฟาเอล มาร์ตินโญ่ จ่ายให้ กาเบรียล ซิลวา ซัดด้วยขวาบอลพุ่งไปชนเสาก่อนมาโดนตัว ปาเดลลี่ เข้าไปตุงตาข่าย


          นาทีที่ 62 ทีมเยือนเกือบเอาคืนจากลูกฟรีคิก กาสตอน ซิลวา เปิดเข้าไปให้ เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ กองหลังโถมมาโขกบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว


          นาทีที่ 72 กลายเป็นเจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ฉีกตัวเองมาริมเส้นก่อนเปิดเข้ากลางให้ รีแดร์ มาโตส โขกเสียบตาข่ายเข้าไป


          นาทีที่ 75 โตริโน่ ไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ อีกอร์ บุบนิช กองหลังเจ้าถิ่นไปทำฟาลว์ มักซี่ โลเปซ เสียจุดโทษก่อนที่จะเป็น โลเปซ จะลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด


          ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนพยายามบุกเอาคืน แต่ก็ทำไม่ได้ จบเกม คาร์ปิ เฉือนชนะ โตริโน่ 2-1 คว้าสามคะแนนแรกในลีกสูงสุดของประวัติศาสตร์สโมสร


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
          คาร์ปิ : วิด เบเลช, อีกอร์ บุบนิช, คริสเตียน ซัคคาร์โด้, ริคคาร์โด้ กาโยโล่, กาเอตาโน่ เลติเซีย, มัตเตโอ เฟเดเล่, อิซัค โคฟี่, ราฟาเอล มาร์ตินโญ่ (รัฟฟาเอเล่ เบียงโก้ น.69), กาเบรียล ซิลวา, รีแดร์ มาโตส (เควิน ลาซานญ่า น.75), มาร์โก บอร์ริเอลโล่ (อันเดรีย ลัซซารี่ น.86)
          โตริโน่ : ดา นิเอเล่ ปาเดลลี่, เชซาเร่ โบโว่, คามิล กลิค, เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า (โจเซฟ มาร์ติเนซ น.73), มาร์โก เบนาสซี่, อเลสซานโดร กัซซี่ (อัฟริยี่ อัคควาห์ น.60), จูเซ็ปเป้ วิเวส, กาสตอน ซิลวา, มักซี่ โลเปซ, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า (อันเดรีย เบล็อตติ น.66)
          ผู้ตัดสิน : คาร์มิเน่ รุสโซ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ช็อกบุฟฟ่อนไม่ติดโผแข้งลุ้นซิวบัลลงดอร์
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าคนดังของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบตัวเก๋า ยูเวนตุส บอก ไม่อยากเชื่อว่าผู้รักษาประตูที่ผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่แล้ว และช่วยทีมกวาดแชมป์ในประเทศ อย่าง บุฟฟ่อน จะไม่ติดโผ 1 ใน 59 นักเตะที่มีลุ้น บัลลง ดอร์ ปีนี้
  • มอนโตลิโว่ชี้มิลานต้องหยุดทำพลาดเพื่อทุบนาโปลี
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เชื่อ ทีมต้องหยุดเล่นผิดพลาดถ้าหวังประสบความสำเร็จ ก่อนมีคิวเจอ นาโปลี สุดสัปดาห์นี้ ชี้ทีม "อัซซูร่า" แกร่งในแนวรุก และทีมที่หาสมดุลระหว่างเกมรับ และรุกได้จะคว้าชัยในนัดดังกล่าว
  • โรดริเกซเผยม่วงแฮปปี้นำจ่าฝูงเซเรียอา
    กอนซาโล่ โรดริเกซ กองหลังตัวเก๋า ฟิออเรนติน่า เผยต้นสังกัดแฮปปี้ที่รั้งจ่าฝูงเซเรีย อา แต่เชื่อว่ายังเหลือหนทางอีกยาวไกล ชี้ทีมเล่นกันได้แจ่มในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับ "ม่วงมหากาฬ" จะเจองานหนักในเกมกับ อตาลันต้า ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • อิคาร์ดี้ยันไม่ใช่แบดบอยอย่างที่คนคิด
    เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันตนไม่ใช่แบดบอยแบบที่ผู้คนคิดกันเอง พร้อมปัดที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน เอซี มิลาน แม้ทั้ง 2 คน จะมีพฤติกรรมไม่ดีนักนอกสนามก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »