ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลหวังปืนฟอร์มเทพเหมือนยุคอองรี-เบิร์กแคมป์

โอซิลหวังปืนฟอร์มเทพเหมือนยุคอองรี-เบิร์กแคมป์

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

รุ่นพี่เคยทำให้เห็นแล้ว! เมซุต โอซิล สตาร์กองกลางชาวเยอรมัน หวังเห็นแข้ง อาร์เซน่อล พิสูจน์ตัวเอง เมื่อลงดวลกับทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อนัดนี้มีความคาดหวังจากแฟนบอลสูง แต่ยันต้องการเก็บ 3 คะแนนเต็ม และพิสูจน์ตัวเองเท่านั้น ชี้ก่อนหน้านี้เพลินสุดๆ กับการดูอดีตดาวดัง "ปืนใหญ่" อาทิ เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ลงสนาม

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้ โดยหวังว่า "ปืนใหญ่" จะสามารถระเบิดฟอร์มได้เหมือนกับสมัยที่ เธียร์รี่ อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และนักเตะตำนานของสโมสร เคยทำได้ก่อนหน้านี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่านเว็บไซต์ "เดอะ กันเนอร์ส" (Arsenal.com) ว่า "คุณจะเฝ้ารอชมเกมเหล่านี้เสมอ ผมไม่ได้รอชมแค่แมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ผมรอชมทุกเกมที่ทีมยักษ์ใหญ่ลงเผชิญหน้ากัน เพราะผมต้องการดูนักเตะที่ดีที่สุดพยายามพิสูจน์ตัวเองเสมอ นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้ด้วยเช่นกัน"

"ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ผมเพลิดเพลินกับการดูผู้เล่นอย่าง อองรี, เบิร์กแคมป์, เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก และ โรแบร์ ปิแรส ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอล เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่ลงเผชิญหน้ากัน ความคาดหวังมีค่อนข้างสูงอย่างเห็นได้ชัด เราแค่ต้องการพิสูจน์ตัวเองและเก็บ 3 คะแนนเต็ม เมื่อคุณพิสูจน์ตัวเองกับทีมยักษ์ใหญ่ ความเชื่อมั่นในตัวเองของคุณจะเพิ่มขึ้นเพราะคุณเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น"

"ถ้าคุณมองมาที่ทีมของเรา ใน 2-3 สัปดาห์หลัง เราอ่อนกำลังลงเนื่องจากผู้เล่นโดนใบแดง แต่ถ้าเราป้องกันเรื่องนั้นได้ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำผลงานได้ดีในการเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ เราจะแสดงเรื่องนั้นให้เห็นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โอซิล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับไม่รู้โมนาโกขายมาร์กซิยาลให้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้มาก่อนและแปลกจริงๆ ที่ โมนาโก ตัดสินใจขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่มา บอกนึกว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมจะรั้งตัวเอาไว้อีกซีซั่น และยอมรับมีแต่เงินจำนวนมหาศาลเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไป
  • ฟานกัลสั่งลุย!ปลุกใจผีดับปืน-ชี้ทำได้มีลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมต้องเชื่อมั่นในโอกาสคว้าแชมป์ ก่อนมีคิวเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ เชื่อปีนี้ทีมมีความพร้อมมากกว่าปีก่อน และในเมื่อปีก่อนไม่พร้อม ก็ยังมีลุ้น ดังนั้นปีนี้จะหวังแชมป์ก็ไม่แปลก โดยเฉพาะถ้าบุกชนะ "เดอะ กันเนอร์ส์" ได้
  • เช็กป้องเวนเกอร์หลังโดนจวกเรื่องจัดทีม
    ปีตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ปกป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ถูกด่ายับเรื่องการเปลี่ยนผู้รักษาประตู กรณีส่ง ดาวด ออสปิน่า เป็นตัวจริงเกมแพ้ โอลิมเปียกอส ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ชีวิตโค้ช ต้องตัดสินใจเลือกทีม และไม่มีโค้ชคนไหนจัดทีมลงไปแพ้อยู่แล้ว โดยสะกิดงว่าทุกคนต้องเคารพ และยอมรับ ไม่ว่ายังไงก็ตาม
  • จ่าแฮร์รี่ชี้เวนเกอร์ทำพลาดดร็อปเช็ก
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือคนดัง ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทำพลาดมหันต์ที่ดร็อป ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าเป็นตัวสำรองในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พ่าย โอลิมเปียกอส 2-3 ชี้ มันทำให้นักเตะเข้าใจความสำคัญของเกมผิดพลาด พร้อมจวก เมซุต โอซิล สตาร์ดังของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ขวางคู่แข่งไม่ดีจนทำให้ทีมเสียประตูแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »