ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน - ลิเวอร์พูล

Preview พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน - ลิเวอร์พูล

Posted 04/10/2015 by goal.com

 

ศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ยกแรกของฤดูกาลที่มีสามคะแนนเป็นเดิมพัน ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี โทนี ฮิบเบิร์ต, เลห์ตัน เบนส์, สตีเวน พีนาร์ และ ทอม เคลฟเวอร์รีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ เควิน มิรัลลาส ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน ข่าวดีคือน่าจะได้ เซมุส โคลแมน และ จอห์น สโตนส์ ฟิตกลับมาลงบู๊ได้ทันเวลา ขณะที่แนวรุกมี แกรี เนย์สมิธ, รอสส์ บาร์คลีย์ และ เคราร์ด เดเลโฟว คอยทำเกมโดยมี โรเมอู ลูกากู ยืนเป็นหัวหอก

ลิเวอร์พูล ทีมเยือนก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี คริสเตียน เบนเตเก้, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน, เดยัน ลอฟเรน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จอน ฟลานาแกน ที่มีอาการบาดเจ็บ เกมนี้ เอ็มเร จัน จะต้องรับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นต่อไป ขณะที่แนวรุกมี ฟิลิปป์ คูตินโญ คอยทำเกมอยู่หลังคู่กองหน้า แดนนี อิงค์ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำให้ อดัม ลัลลานา ต้องรอโอกาสบนม้านั่งสำรองไปก่อน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน I ฮาเวิร์ด(GK), โคลแมน, สโตนส์, จากีลก้า, กัลโลเวย์, แบร์รี, แม็คคาร์ธีย์, เดเลโฟว, บาร์คลีย์, เนย์สมิธ, ลูกากู

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ซาโก้, สเคอร์เทล, จัน, ไคลน์, ลูคัส, มิลเนอร์, โมเรโน, คูตินโญ, อิงค์, สเตอร์ริดจ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์เชื่อคูตี้ลาหงส์หากชวดตั๋วชปล.
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ คงโบกมือลา ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์หน้าแน่ หาก "หงส์แดง" ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามเป้าหมาย บอกถ้วยหูใหญ่คือเวทีที่นักเตะทุกคนล้วนอยากสัมผัสกันทั้งนั้น
  • ทอฟฟี่จัดลูกากูยิง!หงส์ใช้คูตินโญ่ทำเกมบุก
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เกมรุกวาง โรเมลู ลูกากู ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักซัดไปแล้ว 4 ประตูในลีก ลงล่าตาข่าย ด้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คืนทัพลงสนามเป็นตัวจริง หลังได้พักนัดกลางสัปดาห์ โดยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นตัวขับเคลื่อนในเกมรุก
  • จากิลก้าปัดทอฟฟี่ไม่ได้เหนือกว่าหงส์
    ฟิล จากิลก้า ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน ออกโรงปัดต้นสังกัดไม่ได้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ แม้ "หงส์แดง" ถูกมองว่าฟอร์มห่วยสุดๆ ในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกคู่ปรับร่วมเมืองถูกวิจารณ์อย่างเกินจริง และแมตช์ที่กูดิสัน พาร์ค จะออกมาสูสีอย่างแน่นอน
  • หงส์ว่าไง!เดอบัวร์สนลุยงานแดนผู้ดี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับสนใจอยากไปทำมาหารับประทานในดินแดนผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" ที่หนุนหลังทีมเสมอ แต่ยันปีนี้ยังไม่คิดมาก เพราะต้องการนำความสำเร็จสู่อาแจ็กซ์ก่อนจากนั้นค่อยว่ากันใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »