ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชชี้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอบาร์ซ่า

ราคิติชชี้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอบาร์ซ่า

Posted 04/10/2015 by siamsport

อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ความสำเร็จจากซีซั่นก่อนส่งผลให้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอกับต้นสังกัด หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บุกพ่าย เซบีย่า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับสุดเจ็บปวด เนื่องจากทีมมีโอกาสยิงมากมาย แต่ก็เชื่อว่าจะผ่านพ้นช่วงที่ยากลำบากไปได้

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ทุกทีมตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ในเวลาเผชิญหน้ากับพวกเขา หลังยอดทีมแห่งกาตาลันบุกไปแพ้ เซบีย่า 1-2 ในเกมลีกที่สนามราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า เริ่มต้นในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก และความพ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า ก็เป็นการปราชัยนัดที่ 2 ใน 3 นัดหลังสุดในลีกของพวกเขา หลังจากที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผลงานสุดยอดคว้า 3 แชมป์มาครองอย่างสุดยิ่งใหญ่ และ ราคิติช ก็เชื่อว่าความสำเร็จนี้ทำให้พวกเขากลายเป็นเป้าหมายในการล้มของคู่แข่งทีมอื่นๆ 
 
"มันเจ็บปวดที่แพ้แบบนั้น เรามีโอกาสมากมาย เราต้องลุกขึ้นมา ทุกทีมมีจุดตกต่ำของตัวเอง เราคว้าแชมป์ทุกรายการและมันเป็นธรรมดาที่ทุกคนจะทุ่มเต็มร้อยในการเจอกับเรา" ราคิติช กล่าว

สำหรับเกมนี้ บาร์ซ่า มีโอกาสยิงถึง 28 ครั้ง เข้ากรอบ 9 ครั้ง ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ ซานโดร รามิเรซ ต่างยิงชนเสา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่ยันเซบีย่าสมควรเชือดบาร์ซ่าแล้ว
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ เซบีย่า โวสนั่นทีมสมควรคว้า 3 แต้มเหนือ บาร์เซโลน่า ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้ว ชมเปาะลูกทีมฟอร์มแจ่มจริงทั้งแนวรุกและรับ แถมยังค้นพบการเล่นที่ลงตัวด้วย
  • บาร์ซ่าพ่ายนัด2ในลีก!เซบีย่าเปิดรังเชือด2-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดเซ็ง บุกพ่าย เซบีย่า 1-2 ทีมแชมป์เก่าแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลแล้ว ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่คมเอง!เอ็นรีเก้อย่างเซ็งบาร์ซ่าพ่ายเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกอาการผิดหวังที่ "อาซูลกราน่า" ไม่เฉียบขาดในการจบสกอร์ จนต้องแพ้ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมคู่แข่งที่เล่นได้ดีเช่นกัน
  • เนย์มาร์ฝันคว้าบัลลงดอร์เหมือนเมสซี่
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยความในใจอยากคว้า บัลลงดอร์ ให้ได้ซักครั้งในอนาคตเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ รุ่นพี่ร่วมค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บอกจะพยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อก้าวไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »