ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกรียนโอ้เดี้ยงส่อแววอดช่วยมิลานหวดนาโปลี

เกรียนโอ้เดี้ยงส่อแววอดช่วยมิลานหวดนาโปลี

Posted 04/10/2015 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ยังไม่หายจากโรคเดี้ยง และจะชวดลงหวดกับ ซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์นี้ หลังไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาด คาร์ลอส บักก้า กองหน้าโคลอมเบีย จะได้เป็นตัวจริงแทน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าจะพลาดช่วยต้นสังกัดเจอกับ นาโปลี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ หลังจากที่ไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกอิตาเลียน หวังที่จะกลับมาอยู่ในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้ง หลังพลาดการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไปหลายช่วง แต่สุดท้ายเขาก็ยังคงซ้อมได้แค่ในยิม ก่อนจะออกจากสนามซ้อม "มิลาเนลโล่" โดยไม่ได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมใดๆ เลย ก่อนต้นสังกัดจะทำศึกที่ซาน ซิโร่ วันอาทิตย์นี้

บาโลเตลลี่ ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ โดยยิงไปแล้ว 1 ประตูจากการลงเล่น 5 นัด ให้ มิลาน นับตั้งแต่ย้ายกลับมาด้วยสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตาม จากการบาดเจ็บน่าจะทำให้เขาต้องอยู่ข้างสนาม 2 สัปดาห์จนกว่าช่วงเบรกเล่นทีมชาติจะจบลง ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เกมกับ นาโปลี เลย โดยคาดว่า คาร์ลอส บักก้า ดาวยิงโคลอมเบีย จะได้โอกาสเป็นตัวจริงแทน ขณะที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ "รอสโซเนรี่" กำลังมองถึงการนำทีมกลับมาคว้าชัย หลังแพ้ เจนัว 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ มิไฮโลวิช ไม่น่าจะมี เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่กำลังเป็นไข้หวัด ขณะที่ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ , เฌเรมี่ เมเนซ , เอ็มบาย เนียง และ ฟิลิปป์ เม็กแซส ก็ต่างกำลังมีปัญหาบาดเจ็บ ส่วน อเลสซิโอ โรมันโยลี่ กองหลังดาวโรจน์อิตาเลียน ติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกจากเกมกับ เจนัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »