ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตามรอย"บาจโจ้-ต็อตติ"! ปู่รอยหวังปั้นบาร์คลีย์รับบทเบอร์ 10

ตามรอย"บาจโจ้-ต็อตติ"! ปู่รอยหวังปั้นบาร์คลีย์รับบทเบอร์ 10

Posted 04/10/2015 by goal.com

 

กุนซือขวัวเฒ่าของสิงโตคำราม เปิดเผยว่ากำลังจะเตรียมจะใช้งานให้ดาวรุ่งจากท็อฟฟี่สีน้ำเงินมารับตำแหน่ง จอมทัพหมายเลข 10 ในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเตรียมจะวางแผนให้ รอสส์ บาร์คลีย์ แนวรุกอนาคตไกลของเอฟเวอร์ตัน มารับบทเพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ในการทำศึกยูโร 2016 รอบสุดท้ายกลางปีหน้า

กองกลางวัย 21 กะรัต ถูกจับตามองว่ามีมีฝีเท้าดีที่มีแววว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของวง การลูกหนังเมืองผู้ดีได้ เนื่องจากมีความสามารถค่อนข้างหลากหลายที่เล่นได้เกือบทุกตำแหน่งในแนวรุก นั่นเอง

"ผมชื่นชอบการเล่นแบบคลาสสิคของผู้เล่นหมายเลข 10 มันเป็นเสน่ห์ของฟุตบอลอย่างหนึ่งเลยนะ และหากจะให้เลือกสองคนที่ดีที่สุด ผมจะมองไปที่ โรแบร์โต้ บาจโจ้ ซึ่งเป็นนักเคะที่ทำให้ผมสนุกมากๆกับการได้ร่วมงานกันช่วงสั้นๆที่อินเตอร์ และอีกคนคือ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ" ฮอดจ์สัน กล่าว

"เราได้พูดคุยกับ รอสส์ ถึงเรื่องนี้บ้างแล้ว ผมมั่นใจว่า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะใช้งานเขาที่เอฟเวอร์ตันได้ถูกจุดนะ เขามีความสามารถหลายอย่างคล้ายกับทั้ง บาจโจ้ และ ต็อตติ ตอนอายุเท่ากัน โดยเฉพาะเรื่องการยิงประตู ผมต้องการที่จะใช้งานเขาในตำแหน่งนี้ ผมเชื่อว่าจะเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาจากตัวเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจวินโก้คัมแบ็ค! อัซซูรีประกาศ 27 ขุนพลคัดยูโร
    อดีตแนวรุกร่างเล็กของยูเวนตุสกลับมาติดทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง หลังการประกาศรายชื่อรอบที่แล้วต้องขอถอนตัวไปเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รบกวน
  • ดัตช์แบโผ23แข้งคัดยูโรดวลคาซัคฯ-เช็ก
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เผยชื่อ 23 นักเตะชุดคัดยูโร 2016 สองนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ คาซัคสถาน และ สาธารณรัฐเช็ก ออกมาแล้ว โดยไร้ชื่อ ลุค เดอ ยอง ศูนย์หน้าคนเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เนื่องจากบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน และ สเตฟาน เดอ ฟราย
  • รอยส์คัมแบ็กติดทัพเบียร์คัดยูโร
    มาร์โก รอยส์ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมามีชื่อติดทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดลงหวดกับ ไอร์แลนด์ และ จอร์เจีย ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก สองนัดสุดท้าย หลังสองแมตช์ก่อนหน้านี้ต้องถอนตัวเพราะเจ็บนิ้วเท้า ขณะเดียวกัน โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ยังเรียก แบรนด์ เลโน่ โกล เลเวอร์คูเซ่น มาติดทัพด้วย
  • โอกาสมา! ปู่รอยเรียกอิงส์ติดทัพสิงโตชุดใหญ่ครั้งแรก
    นายใหญ่ทัพสิงโตคำราม จัดการเรียกตัวดาวยิงของหง์แดง ประเดิมติดธงชุดใหญ่ครั้งแรก ในสองเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือกยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »