ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายคาใจ! "มู"เฉลยเบื้องหลังถอด"วิลเลียน-มาติช"

หายคาใจ! "มู"เฉลยเบื้องหลังถอด"วิลเลียน-มาติช"

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสอธิบายสาเหตุถอดกองกลางทีมชาติบราซิลและห้องเครื่องชาวเซิร์บในเกมเปิดรังพ่ายนักบุญแดนใต้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของเชลซี เผย เขาตัดสินใจถอด วิลเลียน ออกจากสนาม เพราะนักเตะป่วยถึงขนาดอาเจียนในระหว่างพักครึ่งในเกมพ่ายคารังต่อ เซาแธมป์ตัน 1-3 เมื่อคืนนี้

แฟนบอลสิงโตน้ำเงินครามต่างแสดงความไม่พอใจพร้อมส่งเสียงโห่เทรนเนอร์ชาว โปรตุเกส หลังตัดสินใจเปลี่ยนมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลออกในนาทีที่ 64 ทั้งที่แข้งรายนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นผู้ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ

"แฟนบอลส่งเสียงโห่กับการเปลี่ยนวิลเลียนออกในวันนี้ ผมคงทำแบบเดียวกับพวกเขาเหมือนกัน หากไม่รู้ว่าวิลเลียนป่วยและอาเจียนตอนพักครึ่ง" เฮ้ดโค้ชเลือดฝอยทอง อธิบาย

"แพทย์บอกว่ามันยากมากที่เขาจะลงเล่นต่อ แฟนบอลส่งเสียงโห่ในเวลาที่พวกเขาไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

ขณะเดียวกัน เดอะ สเปเชียล วัน ยังไขข้อข้องใจกรณีเปลี่ยนตัว เนมันยา มาติช ออกจากสนามในนาทีที่ 74 ทั้งที่นักเตะเพิ่งถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน รามิเรส ในครึ่งหลัง

"มันไม่ใช่การทำให้ขายหน้า มันไม่ใช่แบบนั้น ผมจะไม่ทำแบบนั้นกับใครก็ตามทั้งในฟุตบอลและชีวิตจริง" มูรินโญ กล่าวต่อ

"มันไม่ง่ายสำหรับตัวนักเตะเช่นกัน ผมเชื่อใจพวกเขา ผมรู้ดีว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ดีแต่มีบางคนกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมาติชก็เป็นหนึ่งในนั้น เขาทำได้ไม่ดี เล่นเกมรับตกลง สร้างความผิดพลาดเมื่อครองบอล และ ตัดสินใจได้ไม่ดี"

"เมื่อเราเสียประตู ผมต้องการเปลี่ยนแปลงทีม ผมอยากส่งกองหน้าลงสนามอีกคน ดังนั้นผมจำเป็นต้องเปลี่ยนกองกลางออก 1 คน ผมเลือกเก็บออสการ์เพราะเขาสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่า ผมเก็บฟาเบรกาสเพราะเขารับมือกับแรงกดดันได้ดีแม้ว่าจะเล่นได้ไม่ดี"

"ผมจึงเปลี่ยนมาติชออกแทน แต่ผมชอบเขามากๆนะ ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเด็กคนนี้ ทำให้เขาขายหน้าน่ะหรอ? ผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »