ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อะตอม" เซ็กซี่สาว เจ้าของฉายา "อั้ม2"

"อะตอม" เซ็กซี่สาว เจ้าของฉายา "อั้ม2"

Posted 04/10/2015 by siamdara

หายหน้าไปนานจนหนุ่มๆ บ่นคิดถึงกันยกใหญ่สำหรับเซ็กซ์บอมม์สาวพราวเสน่ห์ "อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เจ้าของฉายา อั้ม 2 ที่ล่าสุดกลับมาสานฝันหนุ่มๆ ให้คลายความคิดถึงกับแฟชั่นวาบหวิวสยิวตา ด้วยสรีระงดงามทั้งเนินอกและสะโพกได้รูปทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นสะท้านทั้งเมืองเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจลอว์'' สวยซกมก!นิยมฉี่ในอ่างล้างหน้าแถมไม่ล้างมืออีกด้วย
    จะเรียกสวยมักง่ายหรือสวยซกมกดีล่ะ?! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวสุดฮอตเธอช่างกล้าซะจริงๆ หลังออกมายอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่า มักจะฉี่ในอ่างล้างหน้าบ่อยๆ เนื่องจากขี้เกียจรอตอนที่เข้าห้องน้ำสาธารณะ แถมที่เด็ดกว่านั้นก็คือพอทำภารกิจส่วนตัวเสร็จยังไม่ชอบล้างมืออีกต่างหาก!!
  • "โมเดล-ธัญย่า" สองสาวข้างบ้านไซส์บึ้มโคจรมาเจอกัน ทิชชู่อย่างเดียวเลยครับงานนี้!
    "โมเดล-ธัญย่า" อวดหุ่นสุดแซ่บในโปรเจ็กต์พิเศษ Big Size Big Likes เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามแฟนเพจพวกเธอรวมกันถึงเกือย 4 ล้าน !!!
  • 'ฐิสา' มาแรง 'กัน เดอะสตาร์' ซุ่มในทรวง!
    ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสองบุคลิก พลิกจาก "สาวหวาน" มาเป็น “สาวเซ็กซี่” ฐิสา ทำได้ดี จนจั๊กกะจี้หัวใจ โลกทันสมัยมันดีตรงนี้ ผู้หญิงกลัวโรยรา เพราะ “ความสวย” ความเต่งตึง มันมีวันหมดอายุ ช่วงที่คิดว่า สวยที่สุด..มีเท่าไหร่ก็ กอบโกยงัดมาโชว์เหอะ ขนาด “พระอาทิตย์” ยังมีขึ้นมีลง และ “พระจันทร์” มาแทนที่ในตอนกลางคืน ฐิสา จึงไม่รอช้า ถึงเวลาก็เดินหน้าโชว์เลย!
  • เซลฟี่เซ็กซี่พี่นี่ขนลุกซู่!"ริน ทาจิบานะ"แชะสยิว
    ฮอตจัดชัดจริงอีกคนในโลกออนไลน์ ริน ทาจิบานะ นางแบบสาวดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ที่กำลังดังข้ามน้ำข้ามทะเลจากเมืองซามูไรไปยังแดนกิมจิ จนกระทั่งเห็นได้ชัดว่านอกจากเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นแล้ว ก็มีเว็บไซต์ภาษาเกาหลีนี่แหละที่กำลังแบ่งปันหรือแชร์ เผยแผ่แพร่กระจายภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ ของเธอกันอยู่อย่างสนุกสนานชื่นบานหฤทัยไปทั่วสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยเฉพาะในหัวข้อ "เซลฟี่เซ็กซี่" จากภาพเด็ดของเธอนั่นเอง!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »