ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาย-ณัฏฐ์ เทพฯ เลิฟซีนสมจริง อยู่นอกจอหวั่นไหวกันบ้างปะ

อาย-ณัฏฐ์ เทพฯ เลิฟซีนสมจริง อยู่นอกจอหวั่นไหวกันบ้างปะ

Posted 04/10/2015 by mthai

 

    แจ้งเกิดจากบทแซบๆ อย่าง บีบี สงครามนางงาม สำหรับ อาย วราไพรินทร์ ที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ให้โอกาสเธอได้พิสูจน์ผลงานอีกครั้ง กับละครรีเมกเรื่อง เพื่อเธอ ที่เรื่องนี้สาวอายรับบทเป็น จิตตรี แถมต้องเล่นบทเลิฟซีนนัวเนียกับหนุ่มแซบอย่าง ณัฏฐ์ เทพฯ ก็ไม่รู้ว่าบทเลิฟซีนที่ดูสมจริงสมจังแบบนี้ จะทำให้หนุ่มณัฏฐ์มีอินเนอร์แอบหวั่นไหวนอกจอบ้างหรือเปล่าเพราะดูจากภาพ เบื้องหลังละครแล้ว มันมีปฏิกิริยาเคมีชวนให้จิ้ม เอ้ย! จิ้นกันซะเหลือเกินแถมต่างคนต่างโสด แล้วต้องมาเข้าฉากเข้าซีนเนื้อแนบเนื้อถึงขนาดนี้ โอกาสที่คู่นี้จะหวั่นไหวก็มีความเป็นไปได้สูงมากกกกกกกกกกกก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10นักกีฬาสุดฮอตสาวจีน!
    ขึ้นชื่อว่าจีน จัดว่าเป็นหนึ่งในชาติผู้นำด้านกีฬามากมายทั้งชายและหญิง เราไปดูสาวนักกีฬาแดนมังกรกันว่า พวกเธอสวยงามเพียงใด นอกเหนือจากฝีไม้ลายมือในสนามแข่ง
  • 10 แฟนสุดสวยนักแข่งรถ
    ใช่ว่านักฟุตบอล บาสเก็ตบอล หรืออเมริกันฟุตบอล จะมีแฟนระดับนางงาม นางแบบเท่านั้น ในโลกของความเร็วนักขับรถ ต่างควงคู่สาวงามระดับท็อปเช่นกัน เราไปรู้จักสาวข้างกายของนักซิ่งหรือบุคคลในวงการแข่งรถกัน 10.เจมม่า บอสโควิช - เป็นแฟนกับแดเนี่ยล ริชชาร์โด้ นักขับชาวออสเตรเลียนของทีมเร้ด บุลล์ ผู้เคยได้แชมป์ฟอร์มูล่า ทรีมาแล้วมากมาย9.อิสซาเบล กล็อก - สาวเยอรมัน ภรรยาของติโม บล็อค นักขับชาวเยอรมัน เธอสวยระดับเ...
  • ตูเร่งานงอก!โดนถ่ายภาพออกจากบ้านสาวปริศนา
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเคลียร์กับทางบ้านให้ดีเสียแล้ว หลังสตาร์ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับภาพได้ว่าเดินออกมาจากบ้านสาวนิรนามรายหนึ่งที่ไม่ใช่ภรรยาของเจ้าตัว แถมมีรายงานว่า ยังเคยเดินทางมาหาหญิงคนนี้ตอนดึกๆ หลายครั้งด้วย
  • สามีไม่อนุญาต!กัปตันโต๊ะเล็กสาวอิหร่านชวดบู๊ศึกอช.
    "นิรูฟา อดาเลน" กัปตันทีมฟุตซอลหญิงอิหร่านเจ้าของรองแชมป์เอเชียนอินดอร์ มาเชียล อาร์ตเกมส์2013 อดเดินทางร่วมกับทีมเพื่อแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2015ในสายเอ เนื่องจากสามีของเธอไม่เซ็นยิมยอมให้เดินทางมาด้วยตามหลักของศาสนาอิสลาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »