ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มล้วนๆ!เปเยฯแจงเหตุถอดราฮีมเกมถล่มสาลิกา

ฟอร์มล้วนๆ!เปเยฯแจงเหตุถอดราฮีมเกมถล่มสาลิกา

Posted 04/10/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงเหตุที่เปลี่ยนตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกให้ เฆซุส นาบาส ลงไปเล่นแทนในครึ่งหลัง จนเกมเปลี่ยน ไล่กระซวก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อวันเสาร์ ไม่ใช่เพราะ ราฮีม บาดเจ็บ แต่เพราะฟอร์มห่วย ชี้เป็นแค่วันที่อะไรๆ ไม่ได้ดั่งใจ ถึงยังไงก็ยังเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่ถอด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพง ตั้งแต่พักครึ่ง เกมปูพรมขยี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่าเป็นเพราะเรื่องแท็กติก ไม่เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ

โค้ชชาวชิลี ปรับทีมช่วงพักครึ่ง หลังสกอร์เสมอกัน 1-1 โดยถอดเอา สเตอร์ลิ่ง ที่ไม่เล่นออก มาพัก แล้วให้ เฆซุส นาบาส ลงไปเลื้อยแทน และทีมใช้เวลา 13 นาที ตั้งแค่นาที 49 ถึง 62 ยิง 5 ลูก ปิดเกมอย่างเด็ดขาด ชนะไปแบบสบายๆ 6-1 โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยิง 5 ลูก จากที่ก่อนนี้ยิงในลีกได้แค่ลูกเดียว และอีกลูกมาจาก เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยียม ที่ 5 นัดหลังทุกรายการ สอยไป 4 เม็ด

เมื่อถามว่า สเตอร์ลิ่ง เจ็บหรือไม่ เปเยกรินี่ ตีอบว่า "ไม่ ราฮีม ไม่ได้เจ็บ ผมคิดว่าเราต้องการการเจาะเกมรับในอีกแนวทางหนึ่ง ในกรณีนี้ บางที่เราอาจพูดถึงสิ่งที่ กุน ทำ เพราะมันไม่น่าเชื่อ รวมถึง เควิน เดอ บรอยน์ และ ดาบิด ซิลบา แต่ผมคิดว่า เฆซุส ก็มีความสำคัญมาก เขาลงมาเปิดพื้นที่แบบที่เราทำไม่ได้ในครึ่งแรก เควิน ก็เล่นดีขึ้นทางซ้าย ในกรณีนี้ นี่ไม่ใช่วันที่ดีของ ราฮีม แต่ยังไงเขาก็เป็นนักเตะสำคัญของเรา"

เปเยกรินี่ ไม่ลืมชม เดอ บรอยน์ ที่ยิง 3 ลูกจากเกมลีก 4 นัด ตั้งแต่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยว่า "ผมว่า เควิน ปรับตัวดีขึ้นๆ ในแต่ละเกม มันยากมากนะที่คุณจะเล่นได้ดีหากมองจากการเคลื่อนที่ในแนวรุกของเรา โดยเฉพาะเมื่อคุณยังไม่คุ้นเคยกับนักเตะคนอื่นๆ แต่นักเตะเทคนิคดีก็คงอยากเล่นกับนักเตะแบบเดียวกัน ทั้ง ดาบิด (ซิลบา), กุน,  ยาย่า, เควิน เดอ บรอยน์, สเตอร์ลิ่ง และ แฟร์นันดินโญ่ ทุกคนล้วนเป็นนักเตะเทคนิคทั้งนั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »