ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ไม่ได้!ปืนดุจัดซัลโวผียับ3-0แซงขึ้นรองฝูง

สู้ไม่ได้!ปืนดุจัดซัลโวผียับ3-0แซงขึ้นรองฝูง

Posted 05/10/2015 by siamsport

เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรก! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คืนฟอร์มแจ่มจรัสอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านไล่ถล่ม แมนฯยูไนเต็ด สิ้นสภาพ 3-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนเท่ากับ "ผีแดง" แต่ลูกได้เสียดีกว่าเลยขยับรั้งรองจ่าฝูงแทน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 8 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด 8

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558

อาร์เซน่อล 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด


 
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

         ศึกแห่งศักดิ์ศรี บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล เกมนี้ทีม "ปืนโต" ต้องไร้ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ที่เดี้ยงจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้ กาเบรียล เปาลิสต้าจะได้เสียบแทน แดนหน้ายังคงไว้ใจ ธีโอ วัลค็อตต์ มี อเล็กซิส ซานเชซ และ อารอน แรมซี่ย์ คอยผนึกกำลัง


         ฝั่ง "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวร้ายโดย อันเดร์ เอร์เรร่า ฟิตไม่ทัน ทำให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาพอดีได้ลงเล่นแทน  ส่วนแกนหลักอื่นๆยังอยู่ครบมี เวย์น รูนีย์นำทีม พร้อมขนาบข้างไปด้วยแข้งฟอร์มแรงอย่าง ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 

         ออกสตาร์ทได้ไม่ทันไร เจ้าบ้านเฮฮาทันที เพียงแค่นาทีที่ 6 อารอน แรมซี่ย์ พาบอลไปได้สวยก่อนไหลออกทางกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ เมซุต โอซิล ก่อนที่แข้งทีมชาติเยอรมันจะเปิดต่อให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยิงไขว้แบบสุดเหนือชั้น ปืนโตออกนำ 1-0

 

         เหมือนเป็นช่วงอาฟเตอร์ช็อค ถัดมานาทีเดียวอาร์เซน่อลนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่แข้ง "ปีศาจแดง" กำลังเสียขวัญ ก่อนจะเป็นธีโอ วัลค็อตต์ ที่ลากเลื้อยขึ้นมาจากทางกราบซ้ายก่อนตัดเข้ากลางพร้อมป้อนต่อให้ เมซุต โอซิล แปเน้นๆเข้าไป เล่นเอาแฟนผู้มาเยือนเซ็งกันเป็นแถบเลยทีเดียว

 

          ไปกันใหญ่แล้วแมนยูไนเต็ด เข้าสู่นาทีที่ 20 ธีโอ วัลค็อตต์ จ่ายบอลไปที่ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติชิลีจะแหวกหลบเกมรับผีแดงก่อนยิงเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปแบบสุดยอด ถึงตรงนี้สกอร์ไหลออกเป็น 3-0 แล้ว

 

         ปืนโตยังไม่หยุดเดินหน้าลุยต่อเนื่อง ล่วงเลยไปถึงนาทีที่ 36 สกอร์บอร์ดเกือบขยับอีกครั้ง เป็น อเล็กซิส ซานเชซ คนเดิมที่เกมนี้โดดเด่นจริงๆชิพไปให้ อารอน แรมซี่ย์ ได้วอลเลย์แต่บอลเต็มข้อมากไปหน่อยทำให้ลอยเหินข้ามคานออกไป

 

         ท้ายเกมยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่โหมเข้าใส่กดดันผู้มาเยือนจนได้แต่รับเท่านั้น ก่อนจะจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

          เข้าสู่ครึ่งหลัง หลุยส์ ฟาน กัล แก้เกมทันทีถอด มัตเดโด ดาร์เมียน และ เมมฟิส เดอปาย ออกพร้อมส่ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ มารูยาน เฟลไลนี่ มาเติมความวูบวาบแทน

 

          เกมยังคงเปิดแลกกันสนุก นาทีที่ 52 อาร์เซน่อลได้ลูกฟรีคิกก่อนที่ เมซุต โอซิล จะตัดไปติดกำแพงก่อนจะยิงซ้ำดาบสองบอลแฉลบ ไมเคิ่ล คาร์ริค ออกหลังไป

 

           ผู้มาเยือนเริ่มตอบโต้บ้างแล้ว นาทีที่ 61 เวย์น รูนีย์ ได้ยิงจากบริเวณนอกกรอบเขตโทษแต่ ปีเตอร์ เช็ก พุ่งปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

 

          แข้ง "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่ลดละความพยายาม ถัดมานาทีที่ 69 ฆวน มาต้า เปิดเรียดไปทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้หลุดเข้าไปยิงแต่ก็เป็นอีกครั้งที่นายทวารทีมชาติเช็กปฏิกริยาว่องไวปิดมุมจนทำให้มิดฟิลด์ตัวเก๋าทำได้แค่สอยตรงตัวเท่านั้น

 

          ท้ายเกมเจ้าบ้านเริ่มเล่นกันอย่างรัดเกมมากขึ้น ด้านผู้มาเยือนแม้จะพยายามทวงประตูคืนแต่ก็มิอาจเจาะเกมรับ "ไอปืนใหญ่" ได้ ทำให้จบเกมอาร์เซน่อล เปิดบ้านต้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนเท่ากับ "ผีแดง" แต่ลูกได้เสียดีกว่าเลยขยับรั้งที่ 2 ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ 2 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก - เฮคตอร์ เบเยริน , กาเบรียล เปาลิสต้า , แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ , นาโช่ มอนเรอัล - ฟรานซิส โกเกแลง - อเล็กซิส ซานเชซ (คีแรน กิ๊บส์ น.81), อารอน แรมซี่ย์ , เมซุต โอซิล (อเล็กซ์ อ็อกเลด-เชมเบอเลน น.75), ซานติ กาซอร์ล่า - ธีโอ วัลคอตต์ (โอลิวิเยร์ ชิรูด์ น.75)

          แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน (อันโตนิโอ วาเลนเซีย น.46), คริส สมอลลิ่ง , ดาลี่ย์ บลินด์ , แอชลี่ย์ ยัง - ไมเคิล คาร์ริค , บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ - ฆวน มาต้า (เจมส์ วิลสัน น.82), เวย์น รูนี่ย์ , เมมฟิส เดอปาย (มารูยาน เฟลไลนี่ น.46) - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 

          ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมียนชูผีเจ๋งเหมือนชุดขาว-บาร์ซ่า
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชู "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมรับประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ชม "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีศักยภาพอย่างมาก
  • หือ?เจมส์บอกโรเมโร่เก่งกว่าเดเคอา
    เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นผู้รักษาประตู ที่ดีกว่า ดาบิด เด เคอา โดยมองในภาพรวมของการทำหน้าที่เฝ้าเสา ไม่ใช่แค่จังหวะเซฟประตูสวยๆ เท่านั้น
  • เช็กกร้าวแข้งปืนพร้อมรับมือมาร์กซิยาล
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบของ อาร์เซน่อล เผยศึกษาการเล่นของ แมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างดีแล้ว มั่นใจเจอกันที่ เอมิเรสต์ วันอาทิตย์นี้ เอาอยู่แน่นอน แม้ยกย่องแข้งรุ่นน้องว่า เริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับ "ปีศาจแดง" ได้เหมือนฝัน
  • เจอกันแน่! บลินด์เตือนปืน ผีกำลังเข้าฟอร์ม
    ดาลีย์ บลินด์ เชื่อว่า อาร์เซนอล ต้องเจองานหนักแน่ในการรับมือปีศาจแดงที่กำลังอยู่ในช่วงเข้าฟอร์ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »