ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เวียตโต้กู้ชีพ!ราชันเซ็งตราหมีไล่ตี1-1ชวดนำฝูง

เวียตโต้กู้ชีพ!ราชันเซ็งตราหมีไล่ตี1-1ชวดนำฝูง

Posted 05/10/2015 by siamsport

 

 

ลูเซียโน่ เวียตโต้ ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนยิงประตูช่วยชีวิตท้ายเกม ช่วยให้ "ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านเสมอ เรอัล มาดริด สนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม โดย "ราชันชุดขาว" เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน ชวดแซง บียาร์เรอัล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัด 7 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัด 7

 วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558

 แอต.มาดริด 1-1 เรอัล มาดริด


สนาม: เอสตาดีโอ บีเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด)

          ศึก "เอล เดร์บี้ มาดริเลโญ่" ครั้งที่ 211 "ตราหมี" แอต.มาดริด เก็บไปแล้ว 12 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด ในลา ลีกา  นัดนี้ไม่มี โกเก้ กองกลางตัวรุกที่เจ็บกล้ามเนื้อ เลยต้องให้ อังเคล คอร์เรอา ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงมาเล่นแทน ส่วนคู่หน้าให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงล่าตาข่ายกับ อ็องตวน กรีซมันน์

          ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บไป 14 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด ในลา ลีกา โดยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ บุกไปเอาชนะ มัลโม่ ถึงสวีเดน 2-0 จากการเหมาทำคนเดียวสองประตูของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลให้ปีกดาวดังวัย 30 ปี ทำสถิติยิงถึง 501 ประตูในอาชีพไปแล้ว

           เกมนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องขาด เปเป้ ปราการหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ดานีโล่ แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติบราซิล และ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต แต่ได้ตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ หายเจ็บน่อง กลับมามีชื่อเป็นสำรอง

          ในแนวรับได้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้าย กลับมาคุมแผงหลังร่วมกับ ราฟาแอล วาราน

          ห้องเครื่องของทีมส่ง คาเซมีโร่ คุมเกมกับ โทนี่ โครส ปล่อยให้ อีสโก้, ลูก้า โมดริช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่ายเกมรุกสนับสนุน คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งเข้าทำประตู

          เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 3 นาที โอกาสแรกเป็นของ "ราชันชุดขาว" เมื่อ ลูก้า โมดริช เปิดบอลริมเส้นให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงเข้าซองยาน โอบลัค นายทวารตราหมี

          ถัดมาสองนาที แอต.มาดริด สวนขึ้นมาบ้าง ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ จ่ายมาให้ อังเคล คอร์เรอา ยิงเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

          ผ่านมา 9 นาที เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ดาเนียล การ์บาฆาล ดันขึ้นมาเปิดให้กับ คาริม เบนเซม่า เทคตัวโหม่งโล่งๆ เข้าประตูไป และเป็นประตูที่ 6 ของเบนเซม่า ในลา ลีกา ซีซั่นนี้

          สองนาทีให้หลัง ตราหมี รวมพลบุกโต้กลับมา กาบี เฟร์นานเดซ ชิ่งให้ อังเคล คอร์เรอา ยิงในเขตโทษหลุดเสาแรกไป

          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 21 ตราหมี ได้จุดโทษจากจังหวะที่ เซร์คิโอ รามอส จ่ายบอลเสีย เลยโดนตัดได้แล้ววางยาวให้ ตอร์เรส แต่ตอร์เรส วิ่งเลยบอล เลยโดน รามอส มาฉกบอลไปได้ ทว่าจับบอลยาวเกินไป เลยโดน ติอาโก้ เมนเดส ฉกเข้ากรอบเขตโทษ ทำให้ รามอส จำเป็นต้องตัดฟาวล์ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ อ็องตวน กรีซมันน์ รับหน้าที่สังหารด้วยซ้าย แต่ว่า เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารราชันชุดขาว พุ่งตัวเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สามนาที เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วส่ง อัลบาโร่ อาร์เบลัว ลงมาเล่นแทน หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 1-0

          มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ตราหมี เปลี่ยนเอา ยันนิก แฟร์เรยร่า-การ์ราสโก้ ลงมาเล่นแทน โอลีเบร์ ตอร์เรส

          กระเถิบมาถึงนาทีที่ 51 เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มาร์เซโล่ ผ่านให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลหลุดเสาแรกไป

          หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ตราหมี ได้โอกาสจากจังหวะที่ คิเมเนซ โหม่งตั้งให้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษติดบล็อกของผู้เล่นทีมเยือน

          จากนั้นนาทีที่ 64 ตราหมี ถอด เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกแล้วส่ง แจ็คสัน มาร์ตีเนซ ลงเล่นแทน ส่วน ชุดขาว ให้ แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ ที่เพิ่งหายเจ็บลงเล่นแทน อีสโก้ ในนาทีที่ 66

          ล่วงเลยมานาทีที่ 75 เรอัล ได้โอกาสอีกครั้ง โทนี่ โครส พาอบลโต้กลับเร็วขึ้นมาแล้วไหลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดไปทางด้านขวาล็อกเข้าในแล้วตะบันด้วยซ้ายบอลเข้าข้างตาข่าย

          ท้ายเกมนาทีที่ 81 โอกาสของตราหมี บ้าง เวียตโต้ ที่ลงมาเป็นสำรองได้โขกจากระยะแค่ 6 หลาบอลเฉี่ยวเสาออกไป

          อย่างไรก็ตาม ตราหมี มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาทีที่ 83 จากจังหวะที่ แจ็คสัน มาร์ตีเนซ กระชากขึ้นทางซ้ายไปจนถึงเกือบสุดเส้นหลังก่อนผ่านเข้ากลาง เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมเยือนออกมาตัดบอลไม่ดี อ็องตวน กรีซมันน์ ไขว้ส่งให้ ลูเซียโน่ เวียตโต้ ปรี่มาจิ้มด้วยขวาจ่อๆ ตุงตาข่าย

          นาทีสุดท้ายของเกมการแข่งขัน เจ้าถิ่ นเกือบได้ประตูแซงนำ เมื่อ แจ็คสัน มาร์ตีเนซ กระชากเข้าไปปั่นด้วยขวาระยะ 19 หลา บอลโค้งกำลังจะเสียบเสาไกล แต่ นาวาส บินปัดออกหลังไปได้อย่างยอดเยี่ยม

          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก ครบ 90 นาที แอต.มาดริด เปิดบ้านเสมอ เรอัล มาดริด มันส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้มโดย "ราชันชุดขาว" เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน ชวดแซง บียาร์เรอัล ที่มี 16 แต้ม ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ "ตราหมี" มี 13 คะแนน อยู่ที่ 5


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, โฮเซ่ คีเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ - อังเคล คอร์เรอา (ลูเซียโน่ เวียตโต้ น.58), ติอาโก้ เมนเดส, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), โอลีเบร์ ตอร์เรส (ยันนิก แฟร์เรยร่า-การ์ราสโก้ น.46) - เฟร์นานโด ตอร์เรส (แจ็คสัน มาร์ตีเนซ น.64), อ็องตวน กรีซมันน์

          เรอัล มาดริด : เเคย์ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล (อัลบาโร่ อาร์เบลัว น.42), เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), ราฟาแอล วาราน, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - อีสโก้ (แกเร็ธ เบล น.66), ลูก้า โมดริช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า (มาเตโอ โควาซิซ น.77)

ผู้ตัดสิน: อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »