ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เฮแรกในบ้าน!ม้าลายแซงอัดโบโลญญ่า3-1

เฮแรกในบ้าน!ม้าลายแซงอัดโบโลญญ่า3-1

Posted 05/10/2015 by siamsport

 

"แชมป์เก่า" ยูเวนตุส คว้าชัยชนะนัดแรกในบ้านได้สำเร็จ หลังจากเป็นฝ่ายไล่อัด "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า 3-1 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ขึ้นรั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วนทีมเยือน อยู่อันดับสุดท้ายของลีก ตามเดิม ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558

เวนตุส 3-1 โบโลญญ่า


สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

 
          ยูเวนตุส หวังเรียกฟอร์กลับคืนมา นัดนี้เฝ้ารังรอรับ โบโลญญ่า ทีมบ๊วยของตาราง เจ้าถิ่นขาดตัวเจ็บหลายราย แต่ยังมี เปาโล ดิบาล่า จับคู่ล่าตาข่ายกับ อัลบาโร่ โมราต้า ส่วนทีมเยือนฝากความหวังไว้ที่ อ็องโตนี่ มูนิเย่ร์, ฟรังโก้ บริเอนซ่า, ลูก้า ริซโซ่ และ มัตเตีย เดสโตร
 

          เริ่มเกมเพียง 5 นาที เป็น "รอสโซ่บลู" ที่มาได้ประตูก่อน จากจังหวะที่ มูนิเย่ร์ หลุดเข้าไปกดด้วยซ้ายตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0
 

          โดนแบบนี้เข้าไปเจ้าบ้านอยู่เฉยไม่ได้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ วางยาวเข้าเขตโทษทางซ้าย ดิบาล่า จ่ายต่อให้ โมราต้า ซัดหลุดเสาออกหลังไป
 

          "ม้าลาย" ยังเดินหน้าต่อเนื่อง ปอล ป๊อกบา กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ากลาง อันโตนิโอ มิรันเต้ ยังใช้ขาช่วยสกัดเอาไว้ได้
 

          ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ในนาทีที่ 33 เมื่อ ซามี เคดิร่า กระชากถึงเกือบสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนครอสเข้ากลางให้ โมราต้า โหม่งเช็ดไม่เหลือ
 

          จากนั้น โมราต้า มีโอกาสตั้งป้อมปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลแฉลบ ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่ ออกหลังหวุดหวิด จบ 45นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อน 1-1
 

          เปิดฉากครึ่งหลัง ยูเว่ ยังเดินหน้าต่อเนื่อง ฮวน กวาดราโด้ เลี้ยงลุยขึ้นทางขวา ก่อนปาดเข้ากลางให้ โมราต้า ยืนโล่งอยู่คนเดียว แปออกหลังไปเองอย่างเหลือเชื่อ
 

          พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาได้จุดโทษในนาทีที่ 51 หลัง โมราต้า ไปถูก อเล็กซ์ แฟร์รารี่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น ดิบาล่า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แซงนำ 2-1
 

          เจ้าถิ่นยังไม่เพลาเกม ป๊อกบา จ่ายให้ โมราต้า แตะเข้าไปตะบันด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ ทว่า มิรันเต้ ยังเหินปัดข้ามคานด้วยมือเดียว
 

          นาทีที่ 63 แชมป์เก่ามาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด หนนี้ โมราต้า เปิดเข้าเขตโทษให้ เคดิร่า สอดขึ้นมาโขกกดลงพื้นตุงตาข่าย หนีห่าง 3-1
 

          ถัดมาไม่นาน ดิบาล่า ซัดติดเซฟ มิรันเต้ บอลมาเข้าทาง โมราต้า ซ้ำก็ติดบล็อกอีก
 

          ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นเพียงประคองเอาไว้ ขณะที่ผู้มาเยือนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ โบโลญญ่า 3-1 คว้า 3 คะแนนแรกในบ้านฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

 
          รายชื่อนักเตะทั้งสอง
 
          ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; ฮวน กวาดราโด้, ซามี เคดิร่า (ควัดโว อซาโมอาห์ น.90), แอร์นาเนส (มาริโอ เลอมิน่า น.66), ปอล ป๊อกบา, ปาทริซ เอวร่า; เปาโล ดิบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า (ซิโมเน่ ซาซ่า น.75)
 
          โบโลญญ่า : อันโตนิโอ มิรันเต้; อเล็กซ์ แฟร์รารี่, มาริออส ออยโคโนมู, ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่ (ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ น.48), อดัม มาซิน่า; เอริค ปุลการ์ (มัตเตโอ บริกี น.70), อมาดู เดียวาร่า; อ็องโตนี่ มูนิเย่ร์, ฟรังโก้ บริเอนซ่า (ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ น.76), ลูก้า ริซโซ่; มัตเตีย เดสโตร
 
          ผู้ตัดสิน : โดเมนิโก้ เชลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮแรกในบ้าน!ม้าลายแซงอัดโบโลญญ่า3-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส คว้าชัยชนะนัดแรกในบ้านได้สำเร็จ หลังจากเป็นฝ่ายไล่อัด "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า 3-1 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ขึ้นรั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วนทีมเยือน อยู่อันดับสุดท้ายของลีก ตามเดิม ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช้ขอละกัน!ยูเว่เล็งดึงเดอบูชี่เสริมแกร่ง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวหวังกระชากตัว มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวา อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะตกเป็นตัวสำรองในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซีซั่นนี้
  • เอเยนต์ช็อกบุฟฟ่อนไม่ติดโผแข้งลุ้นซิวบัลลงดอร์
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า นายหน้าคนดังของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบตัวเก๋า ยูเวนตุส บอก ไม่อยากเชื่อว่าผู้รักษาประตูที่ผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่แล้ว และช่วยทีมกวาดแชมป์ในประเทศ อย่าง บุฟฟ่อน จะไม่ติดโผ 1 ใน 59 นักเตะที่มีลุ้น บัลลง ดอร์ ปีนี้
  • บุฟฟอน เปิดใจหลังหลุดโผชิงบัลลงดอร์
    จอมหนึบทีมไอ้ม้าลายเปิดใจครั้งแรก หลังหลุดโผ 59 คนสุดท้ายเข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »