ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Lee Hwa Ri สาวเกาหลี น่ารัก หวานใส กับไฟคู่หน้าที่ชัดเจน

Lee Hwa Ri สาวเกาหลี น่ารัก หวานใส กับไฟคู่หน้าที่ชัดเจน

Posted 05/10/2015 by mthai

Lee Hwa Ri สาวเกาหลีแสนจะน่ารักที่จะมาทำให้หัวใจเต้นระรัวไปพร้อมความหวานแบบใสๆ และไฟคู่หน้าขาวเนียนสวย เรียกว่าใครที่ได้สัมผัสความหวานหยดเยิ้มของเธอเป็นอันต้องยอมสยบทุกคนแน่นอน ผสมกับหุ่นสวยๆภายใต้ผิวขาวใสของเธอด้วยยิ่งตรึงใจชวนเคลิ้มเสียจริง เอาเป็นว่าไปลองรับรสชาติความหวานและเซ็กซี่ของเธอคนนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Neko Jump มีดีต้องโชว์ เบื้องหลัง MV Show Me Please
    ห่างหายจากการออกผลงานเพลงไปซะนาน ล่าสุด ดูโอคู่แฝดสุดเซ็กซี่ Neko Jump ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้ได้ฟัง และพร้อมเต้นไปกับทั้ง สองสาว เนย-แจม กันแล้ว กับเพลง Show Me Please ภายใต้สังกัด เยส! มิวสิก ในเครือ อาร์เอส กับสไตล์การเต้นที่เซ็กซี่ และแข็งแรงมากขึ้น แบบนี้ เราเลยต้องขอดูหน่อย อ่ะ สองสาวจัดมา
  • หากเปรียบผู้ชายในสเปคให้เป็นรถสปอร์ต สาวๆ อยากให้เขามีกี่แรงม้ากันนะ
    คราวนี้กำนัทขอมาบุกสัมภาษณ์สาวพริตตี้ถึงงานมอเตอร์โชว์กันเลยทีเดียว กับคำถามที่ว่า “หากเปรียบผู้ชายในสเปคให้เป็นรถสปอร์ต คุณอยากให้เขามีกี่แรงม้า?” อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ งั้นเรามาดูกันว่าพวกเธออยากจะได้หนุ่มกี่แรงม้า…
  • เขย่าปาร์ตี้ The Blacklist 2015 พร้อมคลิปความ Darkside ของสาวๆ
    ปาร์ตี้ประจำทุกปีของทาง Johnny Walker กับ The Blacklist : The New Shade Of Black งานนี้จัดกันขึ้นที่สาทรสแควร์ โดยงานจัดเต็มความยิ่งใหญ่แบบ 3 โซน ให้คุณปาร์ตี้ในรูปแบบหลากหลายสไตล์ ชอบแบบไหน สามารถเลือกได้ตามใจชอบตามสไตล์ของคุณเอง
  • ทุกอย่าง ที่ขวางหน้า ‘อุ้ม’ ขายหมด -
    จอมขาย สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ทั้งทำยาลดอ้วนกับน้องสาว และอาหารเสริม Ariana ของตัวเอง ล่าสุดยังผุดคอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำเป็นของตัวเองในแบรนด์ Summer ZapZap Aummy Collection อีกด้วย งานนี้ ดีไซเนอร์อุ้ม ออกแบบเอง แถมเป็นนางแบบเอง เรียกว่าแซบซี้ดถึงใจกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »