ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!!สุธีมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวไหปลาร้า-ซี่โครงร้าว

ด่วน!!สุธีมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวไหปลาร้า-ซี่โครงร้าว

Posted 05/10/2015 by siamsport

"เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์เก๋าของทีม "อินทีอันดามันฎ กระบี่ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ประสบอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวล้ม กระดูกไหปลาร้าและซี่โครงร้าว 3 ซี่ แพทย์ชี้อาจจะต้องรักษาตัวร่วมเดือน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่สุธี สุขสมกิจ กำลังเดินทางกลับจากการไปพักผ่อนริมหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ในช่วงวันหยุดกับนักเตะรุ่นน้อง และ ระหว่างทางมีรถยนต์ขับแซงขวาตีดเลนเข้ามาทำให้ ต้องหลบก่อนจะมีมอเตอร์ไซค์อีกคันขี่แซงขึ้นมาเฉี่ยวรถ ที่ขับมาเสียหลักล้มไถลลงกระแทกกับขอบฟุตบาท

ล่าสุดเข้าแอดมิดที่ รพ.กระบี่นครินทร์อินเตอร์ฯ แพทย์ระบุกระดูกไหปลาร้า,สะบัก และซี่โครงซี่ที่4,5,6ด้านซ้ายร้าว ส่วนผลเอ็กซ์เรย์ปอดพบว่าไม่มีเลือดคลั่ง  แผลภายนอกมีเพียงเบ้าตาซ้ายมีสอยเขียวช้ำและเข่าซ้ายถลอก โดยจะรอดูอาการอีกหนึ่งคืนหากไม่มีอาการอื่นแทรกซ้อนก็จะให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ทันที ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ขี้ว่าอาจจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย1-3เดือน

ทั้งนี้ "เจ้าเบิร์ธ" ได้เผยถึงเหตุการณ์วินาทีชีวิตว่า "หลังจากรถล้มลง รู้สึกจุกบริเวณหน้าอก แต่หลังจากตั้งสติได้ พยามเช็คร่างกายตัวเองรู้สึกว่าไม่เป็นอะไรมาก จึงขับมอเตอร์ไซค์ขับจนถึงแคมป์ แต่มารู้สึกตัวในตอนเช้า ร่างกายซีกซ้ายเจ็บยกแขนไม่ไหว จึงตัดสินใจมาเอ็กซเรย์ที่ รพ.ในช่วงบ่ายของวันนี้(4ต.ค.) จนแพทย์ให้นอนดูอาการดังกล่าว ส่วนเรื่องคู่กรณีก็ไม่ได้ไปแจ้งความแต่อย่างใด ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ครั้งใหญ่  แต่คราวนี้โชคดีที่ตนเองมีความรอบคอบใส่หมวกกันน็อคตลอด ทำให้ช่วยให้หนักกลายเป็นเบา ไม่เช่นนั้นคงเป็นหนักกว่านี้หรืออาจจะเสียชีวิตก็ได้"

นอกจากนี้อดีตกกองหน้าที่ชาติไทยยังได้ผยยืนยันว่า ก่อนเดินทางกลับตนเอง ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือของมึนเมาใดๆเลย ซึ่งตนเองจะต้องขอโทษทุกคนในทีมด้วยที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะจะไม่ได้ช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญ แต่จะพยายามฟื้นตัวให้เร็วเพื่อกลับคืนสนามให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีตันซัดชัยกิเลนอุ่นเชือดสมุทรสาคร1-0
    ''คลีตัน ซิลวา''ซัดชัยท้ายเกม ช่วยให้''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง บุกเชือด''สำเภาผยอง''สมุทรสาคร เอฟซี 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ''แชมป์ชนแชมป์''ที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2558 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในเกมนี้จะนำเข้ากองทุนเพื่อเตรียมซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนในโรงเรียนจังหวัดสมุทรสาครต่อไป
  • บอลหญิงเฮลั่น!มาดามแป้งประกาศทำทีมต่อ
    บอลหญิงเฮลั่น!!! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลั่นกลาง คอนเสิร์ตเมืองไทยกันภัย พร้อมกลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง และจะเดินหน้าพัฒนาบอลหญิงไทยให้ก้าวหน้าต่อไป
  • แข้ง-ยู19ไทยฟอร์มหรูอัดลอดช่องสบาย3-0
    ตามฟอร์ม ! ช้างศึกจูเนียร์ ทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย เดินหน้าไล่ยำ "ลอดช่อง" สิงคโปร์ อร่อยปาก 3-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม ยังไม่เสียซิงให้ใคร "เจ้ายิม"วรชิต คณิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีมปลดล็อกเบิกล่องประตูแรกของรายการ ไปลุ้นชิงดำนัดสุดท้ายกับ "แข้งโสม" เกาหลีใต้ ชนะไปรอบท้าย ในศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • สารัชให้ดีเอสไอสอบเฟซตุ๋นขอเอาเรื่องถึงที่สุด
    ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น เตรียมร้องดีเอสไอเอาเรื่องคนปลอมเฟซบุ๊คตุ๋นเงินให้ถึงที่สุด วอนสื่อโดยเฉพาะสื่อออนไลน์ พาดหัวหรือนำเสนอข่าวดีๆ เนื่องจากทำให้ตัวเองเสียหาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »