ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลรับสภาพเสือเหลืองไม่ดีพอเกมแพ้บาเยิร์น

ทูเคิ่ลรับสภาพเสือเหลืองไม่ดีพอเกมแพ้บาเยิร์น

Posted 05/10/2015 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพลูกทีมของตนเล่นได้ไม่ดีพอในแมตช์ออกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค ยำใหญ่ 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุตอนต้นเกมทำผลงานได้ดี แต่สุดท้ายก็ต้านทานความแข็งแกร่งของ "เสือใต้" ไม่ไหว

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับทัพ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้ไม่ดีพอในแมตช์ที่โดน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ถล่มยับ 5-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ทัพ "เสือใต้" อยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดขีด พวกเขาซัดประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่น ล่าสุดก็จัดการยำใหญ่ "เสือเหลือง" อย่างเมามัน โดยได้ประตูจาก โธมัส มุลเลอร์ (2 ประตู), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (2 ประตู) และ มาริโอ เกิทเซ่ 1 ประตู ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมอย็อง

อดีตนายใหญ่ ไมนซ์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของลูกทีม ว่า "เราเริ่มต้นได้ดีมากๆ เกมรับก็เล่นได้อย่างเหนียวแน่น แต่เรามีจินตนาการในการเล่นที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับพวกเขา เราต้องยอมรับว่าเรายังไม่ดีพอสำหรับเกมในวันนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเตือนแข้งเสือใต้อย่ารีบคิดเรื่องสอยแชมป์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค สะกิดลูกทีมอย่างเพิ่งหลงระเริงกับฟอร์มเทพที่ไล่ขย้ำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เละ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ชัดยังเหลืออีกหลายเกมที่ต้องลงเล่น อย่าเพิ่งรีบคิดถึงการคว้าแชมป์ลีก
  • โหดไม่มียั้ง!เสือใต้ดุไล่ถล่มเสือเหลืองยับ5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ เมื่อเป็นฝ่ายเปิดถิ่นไล่ถล่ม ดอร์ทมุนด์ อริเบอร์หนึ่งไปแบบขาดลอยถึง 5-1 เก็บสามแต้มสำคัญ นำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมฉีกหนี "เสือเหลือง" อันดับสองออกไปเป็น 7 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้เปิดถ้ำดวลเสือเหลือง!เลวานวัดคมโอบาเมย็อง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่งกองหน้าตัวเก่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เล่นในลีก 6 นัด ยิงไป 10 ประตู ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจัด ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่กดมา 9 ลูก จาก 7 นัด ลงมาเป็นทีเด็ด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ศกนี้
  • เสือใต้เฮ!เป๊ปยันร็อบเบนจ่อคัมแบ็ก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง จ่อแล้วที่จะได้คืนสนาม แต่แจงไม่ชัวร์เรื่องฟิตทันช่วยทีมในเกมดวลกับ ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »