ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซินเญ่เชื่ออัซซูร่ามีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้

อินซินเญ่เชื่ออัซซูร่ามีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้

Posted 05/10/2015 by siamsport

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี มั่นใจต้นสังกัดจะซิวแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้ได้ หลังถล่ม เอซี มิลาน แบบยับเยินเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยแฮปปี้ที่ช่วยให้ "อัซซูร่า" คว้าชัย และยิงคนเดียว 2 ประตู พร้อมหวัง กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนไตน์ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล อีกนาน

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ปีกร่างเล็กของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาสามารถที่จะคว้าสคูเด็ตโต้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่บุกไปถล่ม เอซี มิลาน 4-0 ถึงรังซาน ซิโร่ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว "อัซซูร่า" ได้ 4 ประตูจาก อัลลัน, อินซินเญ่ ยิงคนเดียว 2 ลูก และ โรดริโก้ เอลี่ (ทำเข้าประตูตัวเอง) ส่งผลให้ทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน มี 12 แต้ม จาก  7 นัด ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมจ่าฝูง 6 คะแนน ส่วน "รอสโซเนรี่" มี 9 แต้ม จาก 7 นัด อยู่อันดับ 11

"ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมยิง 2 ลูกเป็นครั้งแรกกับ นาโปลี และเหนือสิ่งอื่นใดทำมันเกิดขึ้นในสนามแห่งนี้ ซึ่งในความคิดผมมันสวยงามที่สุดในอิตาลี ผมมีความสุขที่คว้าชัยชนะให้ นาโปลี มันไม่สำคัญว่าใครยิงประตู แต่สิ่งสำคัญคือการคว้าชัยชนะ และทำให้แฟนบอลมีความสุข กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นแชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยม และพิสูจน์แล้วว่าเขาใส่ใจกับ นาโปลี มากแค่ไหน เพราะมันเป็นปีที่ 3 ของเขากับที่นี่  เราสู้อย่างเต็มที่และหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน"

"ผมทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างชัดเจนในการเล่นแท็คติก 4-3-3 แต่ผมพยายามจะทำอย่างดีที่สุดให้กับทีมอยู่เสมอ และโค้ชก็เชื่อมั่นในตัวผม นาโปลี จะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้หรือเปล่า? มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยาวนาน และเราจะพยายามจนถึงที่สุด" กองกลางทีมชาติอิตาลี วัย 24 ปี กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากที่ช่วงพักเบรกเกมทีมชาติแล้ว นาโปลี จะเปิดรังซาน เปาโล รับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ในเกมเซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่พอใจงูบุกเจ๊าลาซามพ์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ แฮปปี้กับการบุกเจ๊า ซามพ์โดเรีย 1-1 แล้ว พร้อมชม อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง ที่ทำผลงานได้ดี
  • อัลเลกรีชูเคดิร่าเพิ่มความเก๋าให้ยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยกย่อง ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมนีที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้ทีมเป็นอย่างดี ชี้ ตอนนี้แนวรุกของทีมเต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย
  • งูบุกตีเจ๊าลาซามพ์1-1,หมาป่าขย้ำปาแลร์โม่4-2
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บุกตามเสมอ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย 1-1 เก็บหนึ่งคะแนนกลับบ้าน ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า บุกยิง ปาแลร์โม่ สบาย 4-2 คว้าสามแต้มกลับโรม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • มิลานห่วยไม่เลิก!อัซซูร์ร่าบุกสอยคาถิ่น4-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซีมิลาน ผลงานยังบู่ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านโดน นาโปลี บุกมาไล่ถล่มเละ 4-0 แพ้เป็นเกมที่ 4 ในลีก รั้งอันดับ 11 ส่วน "อัซซูร์ร่า" ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »