ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาวาสชี้ชุดขาวเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊าหมี

นาวาสชี้ชุดขาวเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊าหมี

Posted 05/10/2015 by siamsport

เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด รับต้นสังกัดเล่นพลาดจนได้แค่เจ๊า แอตเลติโก มาดริด ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกนี่เป็นแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการชนะ แต่กลับทำหลุดมือไป พร้อมเผยได้ศึกษาวิธียิงจุดโทษของคู่แข่ง จนทำให้ป้องกันได้ในแมตช์นี้

เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดเล่นกันอย่างผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทำได้เพียงเสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 1-1 ในเกมลีก ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยิงให้ทีมเยือนนำตั้งแต่นาทีที่ 9 ก่อนที่ อ็องตวน กรีซมันน์ จะพลาดโอกาสตีเสมอให้เจ้าถิ่นเมื่อซัดจุดโทษไปติดเซฟของ เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร "ราชันชุดขาว"

อย่างไรก็ตาม ลูเซียโน่ เวียตโต้ ก็มายิงไล่เจ๊าให้ แอต.มาดริด ได้สำเร็จในช่วง 6 นาทีสุดท้าย ซึ่งจังหวะนั้นเกิดจากการที่ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ไม่สามารถหยุดลูกเปิดของ แจ็คสัน มาร์ติเนซ ได้และมีการตัดสินใจที่ผิดพลาดในกรอบเขตโทษ ทำให้จบเกมด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

"เราต้องการชนะและนี่ก็เป็นเกมที่เราต้องชนะ แต่เราก็ทำหลุดมือไปและคุณก็ชดใช้สำหรับความผิดพลาดแบบนั้นในเกม (ในจังหวะเซฟจุดโทษ) ผมศึกษาวิธียิงจุดโทษของนักเตะแต่ละคนในการฝึกซ้อม และโชคดีที่ผมตัดสินใจได้ถูกต้องในจังหวะป้องกันจุดโทษ (การเซฟลูกยิง แจ็คสัน มาร์ติเนซ ช่วงท้ายเกม) ผมต้องมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา" นาวาส กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »