ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชรับนาโปลีเหนือกว่าหลังแพ้เละ

มิไฮโลวิชรับนาโปลีเหนือกว่าหลังแพ้เละ

Posted 05/10/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับคู่ต่อสู้เป็นฝ่ายเหนือกว่าจริงๆ หลังแพ้ นาโปลี หมดสภาพ เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานได้แย่ทั้งรุกและรับ พร้อมเผยการทุ่มเทชนิด 100 เปอร์เซนต์ยังน้อยเกินไป

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า นาโปลี เป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขา ในเกมที่ "ปีศาจแดง-ดำ" แพ้คู่แข่งหมดรูป  0-4 คารังซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทีมดังจากเมืองมิลาน แพ้อย่างหมดรูปต่อ "อัซซูร่า" เมื่อวันอาทิตย์ หล่นไปอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง มี 9 คะแนนจากการลงเล่น 7 นัด ขณะที่เป็นปราชัยนัดที่ 2 ติดต่อกันของพวกเขาด้วย หลังแพ้ เจนัว 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ มิไฮโลวิช ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นได้ไม่ดีทั้งเกมรุกและรับ และเผยว่าการทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ยังไม่พอสำหรับทีม

"ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องแย่ที่จะพูดแบบนี้ แต่มันเป็นเรื่องจริง เราแพ้ นาโปลี ที่เป็นทีมที่ดีกว่าเรา มีเรื่องที่จะพูดมากกว่านั้นเล็กน้อย ช่วงครึ่งแรกเป็นเกมที่ค่อนข้างสมดุล แต่คุณไม่สามารถทำเรื่องผิดพลาดในเซเรีย อาได้เลย โดยเฉพาะการเจอกับกองหน้าในระดับนี้ ผมเป็นหนี้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (ซีอีโอ) และ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ (ประธานสโมสร) และจะเป็นไปตลอดชีวิตของผม ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขา และมันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ผมได้ผลการแข่งขันเหล่านี้ เหนือสิ่งอื่นใดมันเป็นความผิดหวังของผู้เล่นด้วย"

"มันเป็นความพ่ายแพ้ที่แย่มาก แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมาะสมจริงๆ ต้องขอชมเชยต่อ นาโปลี และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังตามหลัง 0-2 เราไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบสนองอีกต่อไป ทีมที่เราเจอในคืนนี้เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในเซเรีย อาแล้ว พวกเขาแข็งแกร่งและเรารู้เรื่องนั้นดี ความแตกต่างเกิดขึ้นโดยกองหน้าของพวกเขา และการเคลื่อนที่ในแนวรับของเรา"

"เราเล่นแบบครึ่งๆ กลางๆ เราจึงไม่ได้เล่นเกมรับหรือรุกได้ดี ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราพยายามทำสิ่งที่แตกต่างมากมาย แต่ในสถานการณ์ของเกมมันจะไม่เหมือนกัน นี่เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก และเราต้องทำงานต่อไป เห็นได้ชัดว่าการทุ่มเท 100 เปอร์เซนต์ยังไม่พอ เราต้องทำมากกว่านี้ เราต้องไม่เสียความหวัง เพราะลดความผิดพลาด ซึ่งส่วนใหญ่มาจากตัวบุคคล สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้" อดีตนายใหญ่ ซามพ์โดเรีย กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »